x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LITHUANIA VS KAZAKHSTAN, 23H00 NGÀY 04/9: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG NGHI

10:07 | 04/09/2020

Nhận định Lithuania vs Kazakhstan, 23h00 ngày 04/9, bảng 4 League C Nations League, sân LFF. Với những lợi thế đang có, Kazakhstan cần 1 mức kèo cao hơn để tạo ra khác biệt trước đối thủ. Vì vậy, trong hoàn cảnh này, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Thi đấu khá thành công trong lần đầu tiên giải đấu UEFA Nations League được tổ chức khi kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Bảng 1 – League D, Kazakhstan đã có tấm vé thăng hạng lên chơi tại League C của mùa giải năm nay. Và theo như bốc thăm, ở mùa giải 2020-2021, thầy trò HLV Michael Bilek được xếp ở bảng 4 cùng các đội là Albania, Belarus và Lithuania.

Trước các đối thủ như vậy, cơ hội để cạnh tranh ngôi vị số 1 cùng suất thăng hạng là hoàn toàn khả thi với Kazakhstan. Và ở lượt trận mở màn, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Lithuania, cơ hội để thầy trò HLV Michael Bilek có được khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên vấn đề là bản thân thầy trò HLV Michael Bilek cũng không thể hiện được ưu thế quá lớn nào trước đối thủ.

Cụ thể nếu so về vị trí trên BXH FIFA, họ chỉ hơn đối thủ 13 bậc, về lực lượng, Kazakhstan cũng không có những cái tên nào nổi bật hơn đối thủ. Chưa kể là về phong độ, họ cũng đang tỏ ra không đáng tin cậy khi đã thiua tới 4/5 trận gần nhất, đặc biệt khi ở trận đấu tới còn phải chơi trên sân khách, nơi mà họ cũng chỉ thắng 1, còn lại thua tới 4 và hoà 3 ở 8 trận vừa rồi.

Về phía đối diện, mặc dù không được đánh giá cao và cũng không có được phong độ khởi sắc hơn là bao so với Kazakhstan, cụ thể khi đã thua tới 6/7 trận gần đây, riêng trên sân nhà cũng thua tới 6/8 trận vừa rồi, thế nhưng nên biết rằng, với lợi thế sân nhà, ít nhiều thầy trò HLV Valdas Urbonas cũng đang có những ưu thế nhất định.

Hơn nữa, trên sàn giao dịch châu Á, việc Kazakhstan được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng không cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này. Cần biết rằng, với những gì đang có, thầy trò HLV Michael Bilek cần 1 mức kèo cao hơn để tạo ra khác biệt trước đối thủ. Vì vậy, trong hoàn cảnh này, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy. 

Là những đội bóng chưa bao giờ được đánh giá quá cao cho khả năng tấn công, vì vậy ở trận đấu tới nhiều người đã không tin váo 1 kịch bản tưng bừng của trận đấu. Điều này lại càng có cơ sở hơn khi trên sàn giao dịch, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Trong hoàn cảnh như vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Lithuania vs Kazakhstan:

Thành tích đối đầu Lithuania vs Kazakhstan:

- Đây là lần gặp nhau chính thức đầu tiên của 2 đội, trước đó, cả 2 mới gặp nhau ở 1 trận giao hữu năm 2014 với kết quả hoà 1-1.

Đội hình dự kiến Lithuania vs Kazakhstan:

Lithuania: Setkus, Ernestas Setkus, Girdvainis, Palionis, Vaitkunas, Simkus, Baravykas, Mikoliunas, Golubickas, Novikovas, Cernych.

Kazakhstan: Nepogodov, Marochkin, Maly, Logvinenko, Suyumbayev, Pertsukh, Abiken, Shomko, Zaynutdinov, Islamkhan, Shchetkin.

Dự đoán Lithuania vs Kazakhstan:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2) cả trận và Lithuania (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lithuania 1-0 Kazakhstan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo