x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS WOLVES, 23H30 NGÀY 29/12: GIĂNG LƯỚI BẮT SÓI

11:54 | 29/12/2019

Nhận định Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 29/12, vòng 20 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Dù phải tiếp đón đối thủ rất khó chơi là Wolves, nhưng với sức mạnh và điểm tựa Anfield, Liverpool vẫn được tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Tính tới thời điểm này, Liverpool vẫn là đội bóng duy nhất chưa phải nhận thất bại nào ở Premier League. Họ mới chỉ đá 18 trận nhưng đã bỏ cách đội xếp thứ 2 (Leicester City) 10 điểm. Còn nếu so với Man City, thầy trò Klopp đang hơn 14 điểm dù đá ít hơn 1 trận. Nói như thế để thấy rằng Liverpool đang nắm lợi thế quá lớn trong cuộc đua vô địch.

Sức mạnh của Liverpool đã được thể hiện rõ ở ngày lễ Boxing Day khi họ dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trên sân của Leicester. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của thầy trò Klopp ở Premier League. Ở Premier League mùa này, mới chỉ có duy nhất 1 đội bóng khiến The Reds mất điểm là Man Utd. Với những gì đã và đang thể hiện, Liverpool hoàn toàn có thể hướng tới chiến tích bất bại cả mùa.

Ở trận đấu thuộc vòng 20 đêm nay, Liverpool được trở về sân nhà Anfield tiếp đón Wolves. Đây là đối thủ không hề dễ chơi nhưng The Reds vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Thực tế, kèo chấp này từng xuất hiện ở 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên sân Anfield. Đây là kèo chấp hợp lý bởi Liverpool đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Klopp có thể dễ dàng tạo ra chiến thắng cách biệt ở màn tiếp đón Wolves đêm nay. Điểm mạnh dễ thấy của Wolves là lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu. Từ đầu mùa tới nay, qua 19 vòng đấu, "bầy sói" mới chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận (thắng 7, hòa 9, thua 3).

Với đấu pháp trên, Wolves vừa xuất sắc ngược dòng hạ Man City với tỷ số 3-2. Tính ra, ở 14 vòng đấu gần nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trên sân khách, thầy trò Nuno Espírito Santo cũng đang duy trì mạch 7 trận bất bại. Trên sân khách mùa này, họ từng hạ Man City và khiến 2 đối thủ mạnh là Leicester và Arsenal chia điểm. Gặp đối thủ như vậy, Liverpool có lý do để lo ngại.

Về phần Liverpool, dù đang thể hiện sức mạnh trong cuộc đua vô địch nhưng họ không phải lựa chọn tối ưu theo tỷ lệ châu Á. Sau 18 trận, The Reds mới chỉ có 9 trận thắng kèo, đạt tỷ lệ 50%, đang đứng thứ 9 trên BXH, xếp sau cả Wolves (52,63%).

Với điểm tựa Anfield, Liverpool có thể giành 3 điểm ở trận đấu này nhưng khả năng thắng cách biệt của họ là không cao, nhất là khi Premier League đang diễn ra với mật độ dày đặc. Thực tế, ở 6 trận sân nhà gần nhất thuộc Premier League, đoàn quân của Klopp chỉ có 2 lần mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Thông tin tỷ lệ Liverpool vs Wolves:

Thành tích đối đầu Liverpool vs Wolves:

- Liverpool toàn thắng trong 5 màn đụng độ Wolves gần nhất ở Premier League, trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ châu Á.

- 7/10 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Premier League chỉ có tối đa 2 bàn.

- Liverpool thắng 4/5 màn tiếp đón Wolves gần nhất ở Premier League (thắng 4, thua 1).

Thống kê phong độ Liverpool vs Wolves:

Thông tin lực lượng Liverpool vs Wolves:

Liverpool: Vắng Alex Oxlade-Chamberlain, Nathaniel Clyne, Joel Matip, Fabinho và Dejan Lovren (chấn thương); Khả năng ra sân của Jordan Henderson còn bỏ ngỏ.

Wolves: Vắng Willy Boly và Morgan Gibbs-White (chấn thương).

Đội hình dự kiến Liverpool vs Wolves:

Dự đoán Liverpool vs Wolves:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-1 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo