x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUXEMBOURG VS GEORGIA, 1H00 NGÀY 06/06: ĐỐI THỦ TƯƠNG ĐỒNG

23:23 | 04/06/2018

Nhận định bóng đá Luxembourg vs Georgia, 1h00 ngày 06/06, giao hữu quốc tế, sân Stade Josy Barthel.

Georgia sẽ có cuộc đối đầu với Luxembourg trong loạt trận giao hữu sắp tới. Đây là cuộc đối đầu lần thứ 4 trong lịch sử giữa hai đội bóng này. Đều là những đội bóng không mấy tên tuổi, vì thế trận đấu này không có nhiều hơn ý nghĩa của một trận giao hữu.

Luxembourg từ lâu đã là đội tuyển thuộc diện yếu nhất bóng đá châu Âu. Trên BXH FIFA, đội bóng này đứng thứ 89, cao hơn khá nhiều đội bóng. Tuy nhiên, thực lực của Luxembourg cũng không hơn là bao so với Georgia, đối thủ của họ ở trận tới. Với Luxembourg, đội bóng này thời gian qua đã có những trận giao hữu khá thành công với 3/4 chiến thắng.

Luxembourg từ lâu đã bị coi là đội bóng yếu
Luxembourg từ lâu đã bị coi là đội bóng yếu

Tuy nhiên, đó đều là những đối thủ nhẹ ký, bị đánh giá thấp hơn họ. Chỉ tới khi đối đầu với đối thủ mạnh hơn, Luxembourg đã nhận thất bại tan nát 0-4 trước Thụy Sỹ ở trận giao hữu hồi cuối tháng 3 vừa qua. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Georgia là đất nước nằm ở vùng Tây Nam Á, tuy nhiên từ lâu, quốc gia này đã gia nhập như một thành viên của bóng đá châu Âu từ khi còn thuộc Liên bang Xô Viết. Cầu thủ nổi tiếng nhất của Georgia từ trước đến nay có lẽ là hậu vệ Kakha Kaladze, người từng có thời gian thi đấu cho AC Milan trong 10 năm liên tiếp từ 2000 đến 2010.

Georgia là đội bóng khó bị đánh bại
Georgia là đội bóng khó bị đánh bại

Trên thực tế, đất nước này hiện nay cũng có không ít những cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng khác nhau ở trời Âu, chủ yếu ở Nga, Hà Lan, Tây Ban Nha hay Bỉ,… Chính những nhân tố này là những lợi thế cho đội bóng thuộc Xô Viết cũ. Thành tích của Georgia trong thời gian gần đây được coi là khá tốt, với 4 chiến thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

DỰ ĐOÁN: Luxembourg 1-0 Georgia

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo