x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS NIMES, 02H00 NGÀY 19/9: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

10:13 | 18/09/2020

Nhận định Lyon vs Nimes, 02h00 ngày 19/9, vòng 4 VĐQG Pháp, sân Groupama. Ở hoàn cảnh đang chiếm ưu thế lớn hơn đối thủ, lại thêm việc được đánh giá cao nhờ chiến tích vào tới Bán kết UEFA Champions League, mức kèo -1 1/4 rõ ràng là không tương xứng với Lyon.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Để thua 1-2 trên sân của Montpellier ở trận đá bù vòng 1 cách đây ít ngày, Lyon đã không thể tận dụng cơ hội để tích điểm và vươn lên tốp đầu, thay vì đó vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đấu. Đáng lo hơn khi thất bại này cũng đang cho thấy dấu hiệu bất ổn về phong độ của thầy trò HLV Rudi Garcia khi trước đó họ đã bị cầm hoà 0-0 bởi Bordeaux.

Trên thực tế, không quá khó để nhận ra lý do cho thành tích nghèo nàn mà Sư tử sông Rohn vừa thể hiện, điều này xuất phát từ việc họ đã trải qua việc phải chơi trên sân khách ở cả 2 vòng đấu vừa rồi, điều vốn không phải là thế mạnh, thay vì đó, sân nhà mới là nơi họ được đánh giá cao bới thành tích thắng tới 7 và hoà 3 ở 11 trận chính thức gần nhất.

Và cũng vì đặc điểm ấy mà ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Nimes, thầy trò HLV Rudi Garcia đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tận dụng tốt điểm tựa Groupama để hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài lợi thế sân bãi, đối thủ của Lyon cũng không được đánh giá cao vào khả năng gây khó dễ cho họ.

Ở phía đối diện, với tư cách là đội bóng mà mùa trước đã kết thúc ở vị trí thứ 18/20 đội tại giải VĐQG Pháp và cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm, Nimes dĩ nhiên là không thể nào có thể so được với 1 Lyon đã vào tới tận Bán kết của đấu trường UEFA Champions League. Hơn hết là lúc này phong độ của thầy trò HLV Jerome Arpinon cũng không tạo được niềm tin trước đối thủ.

Cụ thể ngoài chiến thắng 4-0 ở trận mở màn trước Brest thì cả 2 vòng đấu gần đây, Nimes đều đã phải nhận thất bại. Thêm vào đó, việc phải làm khách tại Groupama cũng là 1 mối lo ngại lớn khi biết rằng ở 11 chuyến xa nhà gần nhất, đội bóng đến từ Occitanie đã để thua tới 9 và chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng. 

Với những đặc điểm như vậy, rõ ràng nhy vọng dành cho Lyon lúc này đang là rất lớn. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được nhà cải niêm yết cho thầy trò HLV Rudi Garcia chỉ là -1 1/4, đây là mức kèo không được đánh giá cao khi biết rằng lần tiếp đón đối thủ gần nhất, họ cũng chấp tới 1 1/2.

Ở vào hoàn cảnh vẫn đang chiếm ưu thế lớn hơn đối thủ, lại thêm việc được đánh giá cao nhờ chiến tích vào tới Bán kết UEFA Champions League, mức kèo này rõ ràng là không tương xứng với Lyon. Và với việc điểm ăn đang giữ thấp hơn, Nimes mới thực sự là cái tên đáng trông đợi ở trận đấu tới.

Với mức tỷ lệ chính được niêm yết là 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là khá cao. Điều này xuất phát từ việc bản thân Lyon ở thể cửa trên lại có lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chủ động áp đặt thế trận để tìm kiếm bàn thắng, còn Nimes cũng đang cho thấy mình không phải đội bóng có hàng thủ tốt. Vậy nên có thể kỳ vọng vào 1 kịch bản bùng nổ ở cuộc đọ sức lần này.

Thông tin tỷ lệ kèo Lyon vs Nimes:

Thành tích đối đầu Lyon vs Nimes:

- 4 lần đụng độ gần đây, Lyon đã toàn thắng trước Nimes.

- Trên sân nhà, Lyon đã thắng 2-0 trong lần tiếp đón Nimes gần nhất.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á cả 3 lần đụng độ vừa rồi.

Thống kê phong độ Lyon vs Nimes:

Thông tin lực lượng Lyon vs Nimes:

Lyon: Houssem Aouar dính án treo giò; Jeff Reine-Adelaide vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bertrand Traore đã không còn trong kế hoạch mùa này.

Nimes: Romain Philippoteaux đã được liên hệ để chuyển đến Brest; trong khi Lucas Deaux và Sofiane Alakouch cũng vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Lyon vs Nimes:

Dự đoán Lyon vs Nimes:

Lựa chọn tốt nhất: Nimes (+1 1/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 2-2 Nimes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo