x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MINEROS ZACATECAS VS QUERETARO, 09H00 NGÀY 07/8: LẤY ĐIỂM TỐI ĐA

00:18 | 07/08/2019

Nhận định Mineros Zacatecas vs Queretaro, 09h00 ngày 07/8, bảng 5 Cúp QG Mexico, sân Francisco Villa. Sau thất bại trước Tijuana ở trận ở màn, Queretaro muốn đi tiếp cần phải đạt được những kết quả tốt hơn, mà trước mắt là giành 3 điểm trước Mineros Zacatecas.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Tại Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura 2019, Mineros Zacatecas nằm ở bảng 5 cùng 2 đội bóng khác là Tijuana và Queretaro. Trước 2 đối thủ là những đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Mexico, cơ hội để đại diện của giải Hạng 2 Mexico này cạnh tranh suất vào vòng đấu loại trực tiếp là hết sức khó khăn.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng cho họ là đã hết, trên thực tế, đây chỉ là sân chơi phụ và nhiều đội ở giải VĐQG Mexico không thực sự tỏ ra quyết tâm, chính vì thế vẫn luôn có những cơ hội cho các đội bóng đang chơi ở hạng dưới như Mineros Zacatecas. Ở trận mở màn tới đây, Mineros Zacatecas sẽ có cuộc đụng độ với Queretaro, với lợi thế sân nhà, hy vọng cũng đang dần được nhen nhóm dành cho họ.

Cần biết rằng, dù không được đánh giá cao so với đối thủ, thế nhưng với điểm tựa từ Carlos Vega Villalba, cơ hội để Mineros Zacatecas hướng tới 1 kết quả tích cực là hoàn toàn có thể xảy ra. Cần biết rằng, trên sân nhà, thầy trò HLV Andres Carevic đang sở hữu được thành tích thi đấu khá ấn tượng với 6 chiến thắng sau 7 trận gần đây.

Ở bên kia chiến tuyến, sau thẩt bại tới 0-2 ở trận mở màn trước Tijuana, tình thế của Queretaro ở bảng đấu này đang khá là khó khăn. Muốn cạnh tranh vé đi tiếp, thầy trò HLV Vucetich cần phải đạt những kết quả tốt hơn ở những trận đấu còn lại, đặc biệt là trước Mỉneros Zacatecas – đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà phong độ không thực sự thuyết phục khi chỉ thắng 1 ở 4 trận gần đây, đặc biệt là những kết quả khi phải chơi xa nhà trong thời gian qua, cụ thể là việc để thua tới 6 và chỉ có 1 chiến thắng ở 8 trận gần nhất, chuyến làm khách của Queretaro tới Carlos Vega Villalba tới đây xem ra “lành ít dữ nhiều”.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo được đưa ra chỉ là hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho mã khách lại đang mang đến những hy vọng cho thầy trò HLV Vucetich. Cần biết rằng, dù chơi hơn hạng nhưng ngay như lần viếng thăm gần nhất đến Carlos Vega Villalba, Queretaro cũng bị xếp ở mức kèo này. Trong bối cảnh có phong độ không thực sự ổn định, những yếu tố trên rõ ràng đang giúp cho Queretaro có phần đáng tin hơn ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, mặc dù quãng thời gian qua đang chứng kiến phong độ không cao của hàng công 2 đội, thế nhưng với việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, những hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu lại được củng cố. Trong hoàn cảnh này, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Mineros Zacatecas đều phải nhận thất bại trước Queretaro, trong đó bao gồm thất bại ở 2 lần tiếp đón gần nhất.

- Bên cạnh đó, Queretaro cũng đã thắng kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi với Mineros Zacatecas.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mineros Zacatecas 1-2 Queretaro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo