x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MÔNG CỔ VS TAJIKISTAN, 16H00 NGÀY 10/9: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

15:15 | 10/09/2019

Nhận định Mông Cổ vs Tajikistan, 16h00 ngày 10/9, bảng F - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân MFF Football Centre. Tajikistan rất biết cách tận dụng cơ hội khi phải đụng độ với các đối thủ yếu để tích lũy điểm số.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Đây có thể nói là cặp đấu thuộc diện bí ẩn nhất của bóng đá châu Á. Mông Cổ rất ít được nhắc đến khi họ chủ yếu nằm trong nhóm kém phát triển cả về kinh tế lẫn thể thao. Riêng về thành tích với bóng đá, Mông Cổ như tờ giấy trắng. Chưa từng tham dự vòng chung kết châu Á từ trước đến nay. Vòng chung kết World Cup cũng là điều Mông Cổ đang mơ ước.

Tính đến trước vòng loại World Cup 2022 diễn ra, Mông Cổ đã tham dự tổng cộng 14 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại các kỳ đại hội trước đây, trong đó thua tới 10 trận, ghi được 12 bàn nhưng để lọt lưới tới 46 lần. Không quá khi cho rằng Mông Cổ là kẻ lót đường tại khu vực châu Á. Chiến thắng 1-0 trước Myanmar ở lượt trận ra quân vì thế được đánh giá là kỳ tích với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, không vì thế mà Mông Cổ nhận được sự tin tưởng từ các chuyên gia ở trận đấu này. Bởi đơn giản bại tướng của họ là Myanmar đang sa sút trầm trọng và cũng chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình tại Đông Nam Á. Hơn nữa, Tajikistan hôm nay là đối thủ ở tầm khác rất nhiều. Đội khách mang dáng dấp của tư duy bóng đá châu Âu khi thừa hưởng ít nhiều tinh hoa từ thời Liên Xô để lại.

Bóng đá Tajikistan những năm gần đây đang được đầu tư một cách bài bản và gặt hái thành công nhất định. Đội U16 Tajikistan năm ngoái vào tới chung kết châu Á chỉ thua Nhật Bản hay các CLB của họ đều tiến sâu tại sân chơi châu lục là minh chứng rõ ràng nhất. Ngoài ra, việc có nhiều tuyển thủ ra nước ngoài thi đấu cũng mang lại kinh nghiệm đáng kể khi họ trở về khoác áo đội tuyển quốc gia.

Với tương quan như vậy, Tajikistan nhận được đánh giá rất cao trên sàn châu Á là điều dễ hiểu. Đội khách có tỷ lệ chấp lên đến 1 3/4 kèm theo lợi điểm tương đối cân bằng là minh chứng rõ ràng nhất. Mông Cổ khó làm nên điều bất ngờ khi chính họ đang chịu sức ép hơn sau trận thắng Myanmar vừa qua. Ngược lại, Tajikistan rất biết cách tận dụng cơ hội trước đối thủ yếu để tích lũy điểm số.

Thông tin tỷ lệ Mông Cổ vs Tajikistan:

Thành tích đối đầu Mông Cổ vs Tajikistan:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Mông Cổ vs Tajikistan:

Mông Cổ: Batsaikhan, Daginaa, Orkhon, Norjmoo, Amaraa, Batbold, Khurelbaatar, Ganbold, Janchiv, Maratkhan, Nyam-Osor.

Tajikistan: Yatimov, Nazarov, Dzhalilov, Davlatmir, Asrorov, Juraboev, Saidov, Panjshanbe, Karimov, Ergashev, Boboev.

Dự đoán Mông Cổ vs Tajikistan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tajikistan -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mông Cổ 0-3 Tajikistan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo