x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS MEXICO, 07H30 NGÀY 07/9: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG GỜM

23:45 | 06/09/2019

Nhận định Mỹ vs Mexico, 07h30 ngày 07/9, giao hữu Quốc tế, sân MetLife. Dưới thời HLV Gerardo Martino, Mexico vẫn tỏ ra vô cùng đáng gờm với lối chơi phòng ngự - phản công, điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Mỹ.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Mỹ và Mexico là 2 đội bóng đã quá quen mặt nhau ở khu vực CONCACAF. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy sự chênh lệch giữa 2 đội bóng này là không quá lớn. Thậm chí, trong những năm gần đây, Mỹ đã rút ngắn cách biệt về trình độ so với đội bóng hàng xóm. Minh chứng là trong 11 màn chạm trán El Tri gần nhất, người Mỹ chỉ 2 lần thất bại (thắng 4, hòa 5, thua 2).

Ở trận giao hữu với Mexico lần này, Mỹ được thi đấu trên sân nhà ở New Jersey. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, họ vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0. Thực tế, tỷ lệ này từng xuất hiện ở chung kết Gold Cup hồi tháng 7. Khi đó, Mỹ cũng có ưu thế sân nhà nhưng đã thất bại với tỷ số 0-1.

Nhìn chung, tỷ lệ này không phản ánh sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội bóng. Nhưng trong thế cửa trên dù phải làm khách, El Tri được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả. Họ không vượt trội Mỹ ở thời điểm này nhưng luôn thể hiện được cá tính và bản lĩnh ở những trận đấu lớn. Chiến thắng ở chung kết Gold Cup 2019 đã thể hiện điều đó.

Ở đợt tập trung này, Mỹ vẫn triệu tập nhiều nhân tố quan trọng như Christian Pulisic, Gyasi Zardes, Brad Guzan, John Brooks, Walker Zimmerman hay Wil Trapp. Tuy vậy, so với Gold Cup 2019, Mỹ đã có sự trẻ hóa đáng kể về nhân sự. HLV Gregg Berhalter đã quyết định triệu tập 4 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐTQG.

Bên kia chiến tuyến, Mexico lại triệu tập lực lượng rất mạnh cho 2 trận giao hữu với Mỹ và Argentina. Danh sách tập trung của HLV Gerardo Martino có đầy đủ những tên tuổi sáng giá như Guillermo Ochoa, Héctor Moreno, Miguel Layún, Diego Reyes Néstor Araujo, Carlos Salcedo, Andrés Guardado, Héctor Herrera, Jonathan dos Santos, Marco Fabián, Javier Hernández, Raúl Jiménez hay Hirving Lozano... Với lực lượng này, Mexico xứng đáng được xếp ở cửa trên trước Mỹ.

Về phong độ, Mexico cũng hơn hẳn Mỹ. Từ tháng 3 tới nay, họ chưa để thua trong 10 trận đã đấu (thắng 8, hòa 2). Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới chiến thắng trước Mỹ ở chung kết Gold Cup. Đó là trận đấu mà El Tri đã thể hiện sự vượt trội về kinh nghiệm và bản lĩnh ở những trận đấu lớn.

Dưới thời HLV Gerardo Martino, Mexico vẫn tỏ ra đáng gờm với lối chơi phòng ngự - phản công. Họ còn rất hiệu quả với lối chơi bóng dài đơn giản nhưng lợi hại. Còn với ĐT Mỹ, đội bóng này đang trong giai đoạn cải tổ nhân sự. Xét về tính ổn định, Mỹ không thể sánh với Mexico nên không đáng tin ở màn so tài này.

Thống kê chỉ ra rằng 9/11 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Vì vậy, ở màn so tài này, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mốc 2 1/4. Tuy nhiên, do đây chỉ là trận giao hữu nên HLV của 2 đội nhiều khả năng sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố mới. Với tính chất đó, màn so tài này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Mỹ vs Mexico:

Thành tích đối đầu Mỹ vs Mexico:

- Mexico chỉ thắng 2/11 cuộc đụng độ Mỹ gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 5, thua 4).

- 9/11 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thống kê phong độ Mỹ vs Mexico:

Đội hình dự kiến Mỹ vs Mexico:

Mỹ: Steffen, Lima, Brooks, Long, Ream, Roldan, Morales, McKennie, Pulisic, Zardes, Boyd.

Mexico: Ochoa, Rodriguez, Salcedo, Araujo, Gallardo, Dos Santos, Alvarez, Herrera, Lozano, Jimenez, Corona.

Dự đoán Mỹ vs Mexico:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mexico cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-2 Mexico

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo