x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ MỸ VS NỮ HÀ LAN, 22H00 NGÀY 07/7: KINH NGHIỆM LÊN NGÔI

09:26 | 07/07/2019

Nhận định Nữ Mỹ vs Nữ Hà Lan, 22h00 ngày 07/7, chung kết World Cup Nữ, sân Groupama. Với sự vượt trội về kinh nghiệm và thành tích ở đấu trường thế giới, Nữ Mỹ được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết để có chức vô địch thứ 4 trong 8 lần giải đấu được tổ chức.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Sau 1 tháng tranh tài, VCK Bóng đá Nữ Thế giới 2019 sẽ chính thức khép lại cuối tuần này trên sân Groupama với trận Chung kết giữa Nữ Mỹ và Nữ Hà Lan. Và bất kể cái tên nào giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng này, một trang mới của giải Vô địch Bóng đá Nữ Thế giới cũng sẽ được viết nên. 

Với Nữ Mỹ, nếu giành chiến thắng họ sẽ đi vào lịch sử với chức vô địch thứ 4, nhiều nhất giải đấu này sau 8 lần tổ chức. Trong khi đó với Nữ Hà Lan, họ sẽ có lần đầu tiên đăng quang dù đây mới chỉ là lần thứ 2 họ góp mặt ở 1 kỳ World Cup. Rõ ràng với ý nghĩa như vậy, trận đấu tới đây được đánh giá sẽ vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù vậy, không khó để thấy được sự nhỉnh hơn từ Nữ Mỹ so với Nữ Hà Lan, biểu hiện cụ thể đầu tiên chính là sự chênh lệch trên BXH FIFA khi các cô gái xứ cờ hoa đang giữ ngôi vị số 1, trong khi các cô gái áo cam chỉ có được vị trí thứ 6. Ngoài ra, thầy trò HLV Jill Ellis cũng vượt trội về  kinh nghiệm và thành tích ở đấu trường thế giới.

Cụ thể Nữ Mỹ đã tham dự đầy đủ cả 7 kỳ World Cup nữ trước đây, trong đó có tới 4 lần vào tới chung kết và 3 lần lên ngôi vô địch. Còn với Nữ Hà Lan, đây mới là lần thứ 2 đội bóng này góp mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới, ở lần tham dự đầu tiên cách đây 4 năm, họ cũng chỉ vào tới vòng 1/8 và phải dừng bước trước Nữ Nhật Bản.

Trong hành trình đến với trận Chung kết tới đây, Nữ Mỹ cũng đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình với chiến tích toàn thắng cả 6 trận, ghi tổng cộng tới 24 bàn thắng và cũng mới chỉ để lọt lưới 3 lần. Trong đó có những chiến thắng quan trọng trước những đối thủ khó chịu như chủ nhà Nữ Pháp ở Tứ kết và Nữ Anh ở Bán kết vừa rồi.

Không những thế, Nữ Mỹ cũng đang được hưởng lợi rất lớn trước trận Chung kết tới đây khi được nghỉ nhiều hơn Nữ Hà Lan 1 ngày. Thậm chí thầy trò HLV Jill Ellis cũng chỉ mất 90 phút để hạ gục các cô gái đến từ đảo quốc sương mù, trong khi Nữ Hà Lan đã bị bào mòn thể lực sau khi phải vào tới hiệp phụ mới giành chiến thắng được trước Nữ Thụy Điển.

Tuy nhiên, sẽ thật là sai lầm nếu như đánh giá thấp Nữ Hà Lan ở cuộc đụng độ tới đây. Rõ ràng nếu so về những yếu tố chuyên môn cũng như hành trình vào trận Chung kết, thầy trò HLV Sarina Wiegman thất thế hơn nhiều so với Nữ Mỹ, đấy là chưa kể đến những yếu tố bất lợi về thời gian nghỉ ngơi cũng như phục hồi thể lực trước trận đấu.

Thế nhưng cần biết rằng, để có mặt ở trận đấu này, Nữ Hà Lan cũng không phải đội bóng tầm thường. Nên nhớ, trong hành trình vào tới trận Chung kết, thầy trò HLV Sarina Wiegman cũng đã phải đụng độ với những đối thủ rất khó chịu như Nữ Canada, Nữ Nhật Bản hay ngay cả như Nữ Thụy Điển ở Bán kết vừa rồi.

Dù không thể có được những chiến thắng tưng bừng như Nữ Mỹ, nhưng với 1 đội bóng không được đánh giá cao trước giải, có thể nói những gì Nữ Hà Lan đã làm được là không thể xem thường. Chưa kể bản thân nền bóng đá nữ của Hà Lan cũng đã có những bước tiến rất lớn những năm gần đây, bằng chứng là chức vô địch châu Âu 2017 và lần này là chiến tích vào tới trận Chung kết World Cup Nữ.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc giới điều khiển thị trường chỉ đưa ra mức chấp 11/4 cho Nữ Mỹ ở trận đấu tới cùng điểm ăn thấp cho Nữ Hà Lan cũng đã thể hiện sự tôn trọng nhất định cho đại diện châu Âu. Nên biết rằng, ở lần đụng độ gần nhất ,Nữ Mỹ cũng chấp tới 2 hòa dù tính chất chỉ là 1 trận đấu giao hữu.

Ở vào hoàn cảnh này, dù vẫn được đánh giá cao cho khả năng vô địch, thế nhưng chắc chắn Nữ Mỹ sẽ gặp không ít khó khăn từ phíaNữ Hà Lan, chính vì vậy với những diễn biến về chuyên môn cũng như trên thị trường, các cô gái đến từ xứ cờ hoa sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán thứ 4 của 2 đội, cả 3 lần trước đó, Nữ Mỹ đã toàn thắng.

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường Nữ Thế giới.

- Lần đụng độ gần nhất là trận giao hữu hồi tháng 9/2016, Nữ Mỹ đã thắng 3-1.

- Nữ Mỹ đã thắng ở cả 2 lần gần nhất trước Nữ Hà Lan với cùng tỷ số 3-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nữ Mỹ: Megan Rapinoe đã bình phục và dự kiến sẽ trở lại đội hình chính sau khi vắng mặt ở trận gặp Nữ Anh. Sam Mewis có khả năng ra sân ngay từ đầu ở hàng tiền vệ.

Nữ Hà Lan: Lieke Martens dính chấn thương ngón chân ở trận gặp Nữ Thụy Điển và chưa chắc ra sân ở trận đấu tới. Lineth Beerensteyn nhiều khả năng tiếp tục thay thế vị trí của Shanice van de Sanden đang có phong độ không cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Mỹ (4-3-3): Naeher, O'Hara, Dahlkemper, Sauerbrunn, Dunn, Mewis, Ertz, Lavelle, Heath, Morgan, Rapinoe.

Nữ Hà Lan (4-3-3): Van Veenendaal, Van Lunteren, Van der Gragt, Bloodworth, Van Dongen, Groenen, Van de Donk, Spitse, Beerensteyn, Miedema, Martens.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Hà Lan (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Mỹ 2-1 Nữ Hà Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 PSG VS B.Dortmund
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Osnabruck VS Schalke 04
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Caracas VS CA Penarol
05h00 Rosario Central VS Atl. Mineiro/MG
07h00 Nacional(URU) VS River Plate
07h00 Dep.Tachira VS Libertad
07h00 Palestino VS Flamengo/RJ
09h00 Universitario VS Junior Barranquilla
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Racing Club (URU) VS Argentinos Jun.
05h00 Nacional(PAR) VS Corinthians/SP
07h00 Cesar Vallejo VS Inde.Medellin
07h30 Alianza Petrolera VS Cruzeiro/MG
07h30 Sportivo Ameliano VS Danubio
09h00 Always Ready VS Defensa YJ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h00 Israel U16 Nữ VS Hy Lạp U16 Nữ
GIAO HỮU U20, VÒNG T.5
23h00 Peru U20 VS Costa Rica U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo