x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OSASUNA VS CELTA VIGO, 17H00 NGÀY 04/10: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

13:37 | 04/10/2020

Nhận định Osasuna vs Celta Vigo, 17h00 ngày 04/10, vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha, sân El Sadar. Việc mức kèo bất ngờ suy giảm ở lần đối đầu này đang khiến Celta Vigo trở nên đáng ngờ ở trận đấu tới.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sau chiến thắng 2-0 ở trận đấu mở màn trước Cadiz, những tường Osasuna đã sẵn sàng cho 1 mùa giải ấn tượng năm nay, thế nhưng rốt cuộc thì người hâm mộ đã phải chưng hửng khi liên tiếp sau đó, họ đã phải nhận thất bại trong cả 2 vòng đấu vừa rồi. Với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Arrasate đang đứng ở tận vị trí thứ 17, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Rõ ràng là với những gì đang diễn ra, mùa giải năm nay với Osasuna có lẽ vẫn chỉ là mục tiêu trụ hạng, thậm chí mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn khi các đối thủ của họ đã có những cải thiện đáng kể. Và trong hoàn cảnh hiện tại, hy vọng cho 1 sự khởi sắc của họ là không nhiều, ít nhất là giai đoạn sắp tới, và mọi chuyện còn khó khăn hơn khi tới đây thầy trò HLV Arrasate phải chạm trán đối thủ mạnh là Celta Vigo.

Ở phía đối diện, Celta Vigo sau 4 vòng đấu đang có được 5 điểm cùng vị trí thứ 12 trên BXH, mặc dù số điểm không cao nhưng rõ ràng với tình hình hiện tại của đội bóng này thì màn trình diễn như vừa rồi của họ là chấp nhận được khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trong số vừa rồi trước đối thủ đang có phong độ cao là Barcelona.

Hơn nữa, dù phải làm khách ở trận đấu tới, thế nhưng với chiến tích bất bại ở 8/10 trận chính thức gần nhất khi xa nhà, niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho chuyến viếng thăm sắp tới đến El Sadar của thầy trò HLV Oscar Garcia là rất lớn. Chưa kể là ở phía đối diện, thất bại tới 1-3 ngay trên sân nhà trước Levante ở vòng vừa rồi đang khiến điểm tựa sân bãi của Osasuna không còn nhiều giá trị.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh như vậy nhưng khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là hoà được thua cùng điểm ăn cân bằng, nên nhớ, cả 2 lần đụng độ gần nhất tại EL Sadar, Celta Vigo đều được xếp chiếu trên. Chính vì vậy, việc mức kèo bất ngờ suy giảm ở lần đối đầu này đang khiến thầy trò HLV Osca Garcia trở nên đáng ngờ ở trận đấu tới.

Những cuộc đụng độ gần đây tại El Sadar thường hiếm xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó thì màn trình diễn của hàng công 2 đội thời gian vừa rồi cũng không thực sự ổn định, kết hợp với mốc tổng bàn thắng chỉ được xếp ở kèo 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức sắp tới không được đánh giá cao và mốc dưới được xem là đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Osasuna vs Celta Vigo:

Thành tích đối đầu Osasuna vs Celta Vigo:

- 14 lần đụng độ gần đây, Osasuna đã thắng 5, còn Celta Vigo thắng 6.

- Osasuna đã thắng 4 và thua 2 ở 7 lần tiếp đón Celta Vigo vừa rồi.

- 5/6 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thua kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Celta Vigo:

Osasuna: Chimy Avila, Darko Brasanac, Brandon, Aridane Hernnandez và Roberto Torres vắng mặt vì chấn thương.

Celta Vigo: Không có sự phục vụ của Sergio Alvarez, Ruben Blanco, David Junca và Kevin Vazquez vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Celta Vigo:

Dự đoán Osasuna vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Osasuna (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Osasuna 1-0 Celta Vigo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo