x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PACHUCA VS ATLANTE, 08H00 NGÀY 30/1: CHÊNH LỆCH TRÌNH ĐỘ

23:34 | 29/01/2019

Nhận định Pachuca vs Atlante, 08h00 ngày 30/1, vòng bảng cúp QG Mexico, sân Miguel Hidalgo. Mặc dù có thành tích đối đầu khá tốt trước Pachuca nhưng có lẽ chừng đó là chưa đủ để Atlante làm nên khác biệt khi sự chênh lề mặt trình độ giữa 2 giải đấu là không hề nhỏ.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Toàn thắng ở cả 2 lượt trận đầu tiên, Pachuca đang có được vị trí dẫn đầu tại Bảng 1 – Cúp QG Mexico giai đoạn Clausura 2019. Theo tính toán, với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với 2 đối thủ xếp sau là Tijuana và Atlante, Pachuca cần có 2 điểm ở 2 lượt đấu cuối là sẽ chắc chắn có được tấm vé chính thức duy nhất vào vòng 1/8 ở bảng này.

Ở lượt đấu này, Pachuca sẽ có cuộc đụng độ với Atlante, trước đối thủ đang chơi kém hạng, chiến thắng có lẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn. Hơn nữa,bản thân phong độ của thầy trò HLV Martin Palermo cũng đang khá tốt với 4 chiến thắng sau 5 trận vừa rồi. Không những thế, ở trận đấu này Pachuca còn được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ  toàn thắng cả 3 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Atlante cũng đang cho thấy những thách thức không nhỏ cho đội chủ sân Hidalgo ở cuộc đụng độ tới đây nhờ kết quả khá tốt khi bất bại 2/3 trận vừa qua. Chưa kể thành tích đối đầu của thầy trò HLV Gabriel Pereyra trước Pachuca cũng khá ấn tượng với 3 chiến thắng,2 kết quả hòa và chỉ để thua 2 ở 7 lần đụng độ gần nhất.

Tuy nhiên, có lẽ chừng đó là chưa đủ để Atlante làm nên khác biệt trước Pachuca khi sự chênh lề mặt trình độ giữa 2 giải đấu là không hề nhỏ. Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng  đang được tạo ra cho đội chủ nhà  khi ở trận đấu tới đây, họ được niêm yết ở mức kèo -1 1/4 cùng điểm ăn khá thấp. Nên nhớ đây là mức tỷ lệ mới chỉ 1 lần xuất hiện ở 13 lần tiếp đón Atlante gần nhất, còn lại đều ít hơn. Chính vì thế , những hy vọng dành cho đội chủ sân là rất lớn ở trận này.

Trong khi đó, với mốc tổng bàn thắng lên tới 3 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng đang được hy vọng sẽ diễn ra. Nên biết rằng, trên sân nhà, Pachuca thường chơi rất cởi mở, 6 trận gần nhất họ đã ghi được 16 bàn; trong khi Atlante cũng đang cho thấy khả năng ghi bàn hiệu quả với 5 bàn thắng sau  3 trận vừa rồi. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 28 lần đụng độ gần đây, Pachuca đã thắng 16, trong khi Atlante mới chỉ thắng 5.

- Pachuca đã thắng 5, hòa 2 và thua 1 ở 8 lần tiếp đón Atlante gần đây.

- 8 lần chạm trán gần nhất ở Cúp QG Mexico , Pachuca đã thắng 5, còn Atlante chỉ thắng 2.

- Atlante chỉ có 1 kết quả hòa sau 4 lần làm khách tại Hidalgo gần đây trong khuôn khổ Cúp QG Mexico, còn lại toàn thua.

- Ở lượt đi vòng bảng Cúp QG Mexico giai đoạn Clausura 2019 vừa rồi, Atlante đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Pachuca.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pachuca (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Pachuca 3-1 Atlante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo