x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PALMEIRAS VS GUARANI, 07H30 NGÀY 11/03: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

00:31 | 11/03/2020

Nhận định Palmeiras vs Guarani, 07h30 ngày 11/03, bảng B Copa Libertadores, sân Allianz Parque. Đội khách Guarani không phải đối thủ dễ nhằn. Chiến thắng thuyết phục trước Bolivar ở lượt trận mở màn nằm trong chuỗi kết quả ấn tượng của Guarani thời gian gần đây. 

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Rơi vào bảng đấu có những đối thủ như Guarani của Paraguay, Bolivar của Bolivia hay Tigre của Argentina, lẽ dĩ nhiên Palmeiras được đánh giá cao nhất. Đại diện của xứ Samba sở hữu nhiều tên tuổi chất lượng từng chơi bóng ở châu Âu như Luiz Adriano, Ramires hay Felipe Melo và rõ ràng đội hình của họ nhỉnh hơn so với 3 đối thủ còn lại trong bảng đấu.

Ở trận ra quân, Palmeiras không gặp nhiều khó khăn với chiến thắng dễ dàng ngay trên đất Argentina trước Tigre. Trận thắng đó đưa họ lên vị trí đầu bảng, bằng điểm và bằng hiệu số với đối thủ Guarani. Trở về sân nhà để đón tiếp chính Guarani trong ngày hôm nay, Palmeiras được giới cầm cân nảy mực đánh giá rất cao với kèo chấp 1 3/4.

Tuy chấp sâu như vậy, nhưng Palmeiras không dễ thắng cách biệt trận này. Những gì mà các học trò Luxemburgo trình diễn thời gian qua không tệ, nhưng nó chưa đủ mang đến niềm tin cho giới đầu tư. Ở 4 trận gần nhất thì Palmeiras có tới 3 lần gục ngã trước rào cản handicap. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Palmeiras cũng thua kèo 5/7 trận vừa qua.

Đội khách Guarani lại không phải đối thủ dễ nhằn. Chiến thắng thuyết phục trước Bolivar ở lượt trận mở màn nằm trong chuỗi kết quả ấn tượng của Guarani thời gian gần đây. Tính ra thì 6 trận liên tiếp vừa qua Guarani bất bại về chuyên môn, và trên phương diện chỉ số châu Á thì CLB này thắng kèo tới 12/13 trận gần nhất.

Tại vòng loại thứ 2, Guarani từng gây bất ngờ khi loại 1 đại diện khác của Brazil là Corinthians. Với những gì đã thể hiện, Guarani hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Palmeiras ở trận cầu ngày hôm nay. Ở khía cạnh tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 3/4 mang đến hy vọng vào cửa tài, nhất là khi hàng công của đôi bên chơi tương đối hiệu quả thời gian gần đây.

Thông tin tỷ lệ Palmeiras vs Guarani:

Thông tin đối đầu Palmeiras vs Guarani:

- Mỗi bên có 1 chiến thắng trong 2 lần đụng độ trước đây.

- Trong quá khứ Palmeiras từng 20 lần gặp các CLB của Paraguay, kết quả họ thắng 9, hòa 6 và thua 5.

Dự đoán Palmeiras vs Guarani:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guarani (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Palmeiras 2-1 Guarani

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo