x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS LAZIO, 20H00 NGÀY 21/10: KHÓ GIỮ TẬP TRUNG

09:38 | 21/10/2018

Nhận định bóng đá Parma vs Lazio, 20h00 ngày 21/10, vòng 9 giải VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Một yếu tố mà Parma có thể nuôi hy vọng có điểm chính là việc Lazio có lẽ sẽ khó để tập trung trận này do còn trận đấu rất quan trọng với Marseille tại Europa League giữa tuần tới.

TLCA: 3/4:0

TL O/U: 2 3/4

Lần làm khách gần nhất của Lazio tới sân của Parma là từ năm 2014, thời điểm đội bóng này chưa xuống hạng. Khi đó Lazio có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 với kèo châu Á chấp đội chủ nhà 0:1/4. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách tối nay, mức kèo đã được đẩy lên thành 0:3/4, cho thấy chênh lệch giữa hai đội ở thời điểm hiện tại.

Đây cũng là điều không quá khó hiểu, bởi trong khi Parma chỉ là tân binh của Serie A thì Lazio lúc này ở một vị thế khác. Dù không thể cạnh tranh được chức vô địch, nhưng đội bóng thủ đô vẫn là ứng cử viên cho một suất dự Champions League. Mục tiêu của Parma đầu mùa là trụ hạng, nhưng mục tiêu mà Lazio nhắm đến là một suất trong Top 4.

Là phận tân binh, Parma đã trải qua giai doạn đầu mùa khá tệ với 3 trận chỉ hòa và thua. Thế nhưng, kể từ sau thời điểm trở lại từ đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế hồi tháng 9, Parma đã thi đấu vô cùng ấn tượng với 4/5 trận thắng, trong đó có việc đánh bại cả ông lớn Inter Milan tại tổ ấm của mình. Màn trình diễn thăng hoa này giúp Parma vươn lên thứ 8 trên BXH với 13 điểm, chỉ còn kém chính Lazio khoảng cách 2 điểm.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tối nay, Chievo sẽ vượt mặt chính đối thủ để có thể chen chân vào Top 5. Đây là tham vọng hoàn toàn có thể thành sự thật, khi mà đối thủ Lazio đang thể hiện bộ mặt khá tệ trên sân khách từ đầu mùa. Thống kê cho thấy, Lazio để thua 5/7 chuyến xa nhà gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Một yếu tố khác mà Parma có thể nuôi hy vọng có điểm chính là việc Lazio có lẽ sẽ không bung quá nhiều sức ở trận này do còn trận đấu rất quan trọng với Marseille tại Europa League giữa tuần tới. Sự tập trung là điều Lazio không có ở chuyến làm khách đêm nay và đó có thể là lý do để tin vào ít nhất 1 điểm cho đội chủ nhà

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Parma thắng 1 trận, hòa 2 và để thua tới 7 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Parma: Scozzarella, Grassi, Dezi, Munari, Dimarco, Gervinho (chấn thương).

Lazio: Durmisi, Lukaku (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Parma +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 1-1 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo