x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PENAROL VS FLAMENGO, 7H30 NGÀY 9/5: TRẬN ĐẤU SỐNG CÒN

23:29 | 08/05/2019

Nhận định Penarol vs Flamengo, 7h30 ngày 9/5, bảng D Copa Libertadores, sân Campeón del Siglo. Đây có thể coi là trận đấu sống còn của Penarol và Flamengo, vì đội nào thua sẽ không thể có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Cả Penalrol và Flamengo đang cùng có 9 điểm và đứng ở 2 vị trí đầu tiên tại bảng D. Nhưng ở lượt đấu cuối, LDU Quito cũng chỉ phải tiếp San Jose đã chính thức bị loại. Chính vì thế, đây được coi là trận đấu sống còn với Penarol và Flamengo.

Flamengo ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng đã thất bại 0-1 trước Penarol, nhưng ở trận tái đấu này họ lại chỉ cần một trận hòa để có thể chính thức giành vé đi tiếp. Trong khi đó, nếu không thể thắng, Penarol không tự quyết định được số phận của mình.

Penarol gần đây có phong độ tương đối tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 8 trận không thua liên tiếp cả tại Copa Libertadores cũng như giải VĐQG Uruguay. Theo tỷ lệ châu Á, họ thắng kèo 5 trong số đó và chỉ khiến giới mộ điệu thất vọng có 2 lần.

Ở chiều ngược lại, Flamengo mới bước vào giải VĐQG Brazil và họ thể hiện bộ mặt không hề tích cực khi phải làm khách. Tính cả tại Brazil Serie A và Copa Libertadores, thày trò Abel Braga đã trải qua 3 trận sân khách liên tiếp không thắng (hòa 1 và thua 2 trận).

Tuy vậy, các nhà cái và giới mộ điệu không thực sự tin tưởng vào Penarol với mức kèo được đưa ra ở trận này từ 1/4:0 đến 0:0. Penarol có nhiều lợi thế hơn, nhưng lại không được đánh giá cao và đó chính là điểm mấu chốt của trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi, Penarol đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Penarol: Dawson (GK), Lema, Formiliano, Hernandez, Gonzalez, Rodriguez, Gargano, Pereira, Canobbio, B. Rodriguez, Nunez.

Flamengo: Diego Alves (GK), Para, Caio, Rene, Duarte, Diego, Ribeiro, Cuellar, Arao, Barbosa, Henrique.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Flamengo (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Penarol 0-1 Flamengo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo