x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTLAND TIMBERS VS COLORADO RAPIDS, 09H30 NGÀY 09/9: BƯỚC VÀO HIỂM ĐỊA

22:24 | 08/09/2018

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Colorado Rapids, 09h30 ngày 09/9, giải Nhà nghề Mỹ, sân Providence Park. Colorado Rapids sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn đến Providence Park, nơi mà vẫn được coi là hiểm địa của họ.

TLCA: 0:1 1/4

TL O/U: 3

Đây không phải là thời điểm Portland Timbers đạt phong độ tốt, nếu không muốn nói là có chiều hướng xuống dốc. Bằng chứng là 6 trận vừa qua, đội bóng dưới quyền Giovanni Savarese thắng 1 hòa 1, thua 4. Dưới góc độ TLCA, họ chỉ 2 lần vượt kèo thành công, còn lại đều đẩy giới đầu tư vào cửa tử.

Với phong độ nhưng vậy, ít ai nghĩ rằng Portland Timbers sẽ chấp Colorado Rapids trên 1 bàn. Thế nhưng, trên sàn giao dịch, kèo chấp mà nhà cái dành cho thầy trò Savarese đang là 0:1 1/4. Chỉ số trên chắc chắn khiến nhiều người có ý định chọn Portland Timbers dao động. Bởi để hoàn thành nhiệm vụ với giới đầu tư, đội chủ nhà cần thắng cách biệt 2 bàn.

Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, Portland Timbers xứng đáng được tin tưởng với kèo chấp nói trên. Thất nhất, Providence Park đang là hiểm địa với Colorado Rapids. Ngoại trừ lần gặp nhau đầu tiên vào năm 2011, Colorado Rapids toàn thua khi đổ bộ xuống đây, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Theo châu Á, họ không một lần đền đáp niềm tin của giới đầu tư.

Thứ hai, đây là trận đấu mà đội khách thiếu hụt lực lượng trầm trọng. Ngoài việc Kellyn Acosta được triệu tập vào ĐT Mỹ, Colorado Rapids còn mất Bismark Boateng và Niki Jackson vì án treo giò. Đấy là chưa kể, chấn thương đã ngăn cản Axel Sjoberg thi đấu suốt 1 tháng qua. Với những dữ kiện vừa nếu, nếu đội khách ra về có điểm mới là chuyện lạ. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 19 trận, Portland Timbers thắng 9, hòa 3, thua 7.

- Trên sân của Portland Timbers, đội chủ nhà thắng 7, hòa 0, thua 1. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Portland Timbers: Roy Miller, Jake Gleeson (chấn thương); Jeff Attinella (không chắc chắn).

Colorado Rapids: Bismark Boateng, Niki Jackson (treo giò); Kellyn Acosta (tập trung ĐTQG); Axel Sjoberg (chấn thương); Sam Nicholson (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portland Timbers -1 1/4

DỰ ĐOÁN: Portland Timbers 2-0 Colorado Rapids

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo