x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTLAND TIMBERS VS ORLANDO CITY, 09H00 NGÀY 19/7: CƠ HỘI BỨT PHÁ

23:45 | 18/07/2019

Nhận định Portland Timbers vs Orlando City, 09h00 ngày 19/7, MLS 2019, sân Providence Park. Đá ít hơn đội xếp thứ 7 tới 3 trận, cơ hội để Portland Timbers bứt phá vẫn còn rất nhiều, và cuộc chạm trán với Orlando City ở vòng đấu tới đây cũng là 1 cơ hội như thế.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Chỉ có được kết quả hoà 2-2 trong cuộc tiếp đón Colorado Rapids ở vòng đấu vừa rồi, Portland Timbers đã không thể nối dài mạch thắng của mình lên con số 4 trận liên tiếp. Và cũng vì kết quả này mà thầy trò HLV Giovanni Savarese đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với tốp 7 qua đó khiến cho mục tiêu giành vé dự VCK cuối mùa trở nên khó khăn hơn.

Lúc này, với 24 điểm sau 18 vòng đấu, Portland Timbers đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Bờ Tây giải Nhà Nghề Mỹ và còn kém tốp 7 với khoảng cách 5 điểm. Tuy nhiên với việc đang chơi ít hơn tới 3 trận so với đội đứng thứ 7 là FC Dallas, cơ hội để thầy trò HLV Giovanni Savarese bứt phá vẫn còn rất nhiều, và cuộc chạm trán với Orlando City ở vòng đấu tới đây cũng là 1 cơ hội như thế.

Trên thực tế, dù để bị cầm hoà ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng xét 1 cách tổng thể, phong độ chung của Portland Timbers là khá tốt, cụ thể ở 4 trận gần nhất họ đã thắng 3 và hoà 1. Hơn nữa, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Giovanni Savarese còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng, cũng ở 4 trận gần nhất tại Providence Park họ đã bất bại với 3 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Orlando City cũng đang ở vào hoàn cảnh giống như Portland Timbers khi phải cạnh tranh để giành suất sự VCK cuối mùa, cụ thể lúc này sau 20 trận trên BXH Bờ Đông giải Nhà Nghề Mỹ, Orlando City đang có 25 điểm và cũng chỉ còn kém vị trí của đội đang đứng thứ 7 ở bảng đấu này là New York City cũng chỉ còn 4 điểm. 
 
Về mặt phong độ, mặc dù không quá ấn tượng, thế nhưng với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà ở 3 trận gần nhất. Không những thế, mặc dù ở trận đầu tới phải là khách trên sân của Portland Timbers, thế nhưng với những kết quả ấn tượng khi xa nhà gần đây, cụ thể là 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà ở 4 trận gần nhất, sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Giovanni Savarese.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của Orlando City, bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á Portland Timbers được niêm yết ở tỷ lệ -1 cũng cho thấy ưu thế lớn của đội bóng này. Nên biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Orlando City, họ cũng chỉ ở mức kèo tương tự, kết hợp với hoàn cảnh hiện tại, rõ ràng đây là mức tỷ lệ chấp nhận được và mang đến nhiều hy vọng cho Portland Timbers ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ từ hàng công của cả 2 đội trong thời gian gần đây là không mấy ổn định, thế nhưng việc trên sàn giao dịch châu Á, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài lại đang thực sự mang đến hy vọng cho kịch bản cởi mở với nhiều bàn thắng của trận đấu. Trong hoàn cảnh này, mốc trên cũng là sự lựa chọn chấp nhận được.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Portland Timbers chỉ thắng 1, còn lại thua 3 trước Orlando City.

- 2 lần gần nhất tiếp đón Orlando City, Portland Timbers đã thắng 1 và thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Portland Timbers: Bill Tuiloma, Jeff Attinella, Modou Jadama, Marco Farfan và Jorge Villafana vẫn chưa chắc chắn ra sân; trong khi Julio Cascante dính án treo giò.

Orlando City: Cristian Higuita và Shane O'Neill dính chấn thương, còn Joao Moutinho vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portland Timbers (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Portland Timbers 3-1 Orlando City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo