x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS GIRONA, 18H00 NGÀY 17/2: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

11:45 | 17/02/2019

Nhận định Real Madrid vs Girona, 18h00 ngày 17/2, vòng 24 VĐQG Tây Ban Nha, sân Santiago Bernabeu. Với việc cả Barca và Atletico đều đã giành chiến thắng ở lượt đấu sớm vòng 24, chắc chắn chiến thắng sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Solari ở cuộc tiếp đón Girona tới đây.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Ajax ở trận Lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League giữa tuần vừa rồi, Real Madrid đã tạo được lợi thế lớn trước cuộc tái đấu ở trận lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà sau đó 3 tuần. Trở lại với sân chơi trong nước, cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ với Girona ở vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Với thắng lợi 3-1 trước Atletico Madrid ở vòng 23, Real Madrid đã vươn lên vị trí thứ  trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là Barcelona chỉ còn 6 điểm. Tuy nhiên, với việc cả 2 đối thủ này đều đã giành chiến thắng ở lượt đấu sớm vòng 24, Los Blancos đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 và khoảng cách đã được nới rộng hơn.

Chính vì vậy, nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch, chiến thắng sẽ là mục tiêu tối thượng của thầy trò HLV Solari ở cuộc tiếp đón Girona tới đây. Trên thực tế, đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn với Real Madrid, nhất là khi đội bóng này đang thể hiện được sự ổn định với 7 chiến thắng và 1 hòa trên mọi đấu trường vừa qua, riêng trên sân nhà là cả 4 trận vừa rồi.

Không chỉ riêng về mặt chuyên môn, trên phương diện dầu tư, Los Blancos cũng đang là địa chỉ được giới mộ điệu tín nhiệm sau chuỗi 6 trận thắng kèo châu Á liên tiếp vừa qua, riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, con số ấy cũng lên tới 5 vòng liên tiếp. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng không chỉ là chiến thắng, mà 1 chiến thắng đậm cũng là trong tầm tay của Real Madrid.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Girona vẫn đang gây ra nỗi thất vọng khi sau chuỗi 6 trận thua liên tiếp vừa qua. Trong đó bao gồm 4 thất bại ở giải VĐQG Tây Ban Nha và với kết quả này, thầy trò HLV Sacristan đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH với chỉ 24 điểm sau 23 vòng đấu, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Ở vào hoàn cảnh đang sa sút, lại phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh như Real Madrid, hy vọng có điểm cho đại diện xứ Catalan là hết sức mong manh, kể cả là trên phương diện đầu tư khi mà đã 6 trận liên tiếp vừa qua đội bóng này không lấy nổi 1 lần mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu theo kèo châu Á.

Trên sàn giao dịch, sự áp đảo của Real Madrid cũng được thể hiện khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Mặc dù không quá đột biến so với mức chấp ở những lần tiếp đón Girona trước đây, tuy nhiên trong bối cảnh đang phải chia sức cho nhiều mặt trận, đây được xem như mức kèo phù hợp với thầy trò HLV Solari. Và sau màn trình diễn vừa qua, có thể đặt niềm tin vào đội bóng này ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng lên tới 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu là không hề nhỏ. Nên biết rằng, ngoài việc cạnh tranh về điểm số, Real Madrid cũng phải chú ý đến những chỉ số phụ như hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, với việc đã ghi bàn vào lưới Real ở cả 5 lần đối đầu gần đây, Girona cũng được hứa hẹn sẽ cùng Real Madrid sẽ tạo nên 1 trận cầu cởi mở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Real Madrid đã thắng 4, và chỉ thua 1 ở 5 lần đối đầu gần nhất với Girona.

- 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Real Madrid, Girona đều trắng tay.

- Lượt đi mùa này, Real Madrid đã thắng 4-1 ngay trên sân của Girona.

- Đầu năm 2019, 2 đội đã chạm trán ở Tứ kết Cúp Nhà vua TBN, Real Madrid thắng 4-2 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 3-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Real Madrid: Varane trở lại sau cảm cúm; Modric vắng mặt vì án treo giò, còn Llorente dính chấn thương; Isco vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Girona: Pedro Alcala trở lại sau án phạt nhưng đến lượt Espinosa vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Mojica, Aday Benitez, Seydou Doumbia, Muniesa và Borja Garcia cũng không thể ra sân vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 4-1 Girona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo