x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RENNES VS MONTPELLIER, 03H00 NGÀY 21/11

14:09 | 20/11/2021

Nhận định Rennes vs Montpellier, 03h00 ngày 21/11, vòng 14 VĐQG Pháp, sân Roazhon Park. Tham vọng giành chiến thắng là điều hoàn toàn khả thi bởi Rennes được chơi trên sân nhà, nơi họ đang thi đấu bùng nổ thời gian qua.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

thời gian từ cuối tháng 8 đến trung tuần tháng 9 chứng kiến màn trình diễn rất nghèo nàn của Rennes, khi họ trải qua mạch 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại. Tuy nhiên, từ cuối tháng 9 tới nay đang chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của các cầu thủ chủ nhà.

Theo thống kê, Rennes bất bại 9 trận đấu, trong đó có tới 8 chiến thắng và 2 trận hòa trên mọi đấu trường mà mình tham dự. Đáng chú ý, trong mạch trận thăng hoa này Rennes trở thành đội duy nhất tại Ligue 1 đến thời điểm hiện tại đánh bại ông lớn PSG. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Rennes đã giành vé vào vòng bảng Conference League, đồng thời vươn lên thứ 5 trên BXH Ligue 1.

Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Lyon ở vòng đấu gần nhất đã giúp Rennes có được 22 điểm, chỉ còn kém đội nhì bảng Lens vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên, cách biệt so với đối thủ ngày hôm nay, Montpellier - đối thủ đứng ngay phía sau trên BXH cũng chỉ là 3 điểm. Chính vì thế, Rennes hiểu rằng họ cần giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay để cắt đuôi đối thủ, đồng thời tiếp tục gây áp lực cho nhóm dẫn đầu BXH.

Tham vọng giành chiến thắng là điều hoàn toàn khả thi, bởi ở trận đấu này Rennes được chơi trên sân nhà, nơi họ đang thi đấu bùng nổ thời gian qua với 5 trận liên tiếp toàn thắng. Trong khi đó, sân khách lại không phải điểm mạnh của Montpellier, đội bóng đã để thua 3, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng từ đầu mùa giải.

Hàng thủ Montpellier đang đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết, khi họ giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần đây. Với Rennes, hàng thủ đội chủ nhà cũng thi đấu thực sự ấn tượng tại tổ ấm của mình, khi không để lọt lưới ở 4/5 trận đấu đã qua. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, màn thư hùng này khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Rennes vs Montpellier:

Thành tích đối đầu Rennes vs Montpellier:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Rennes thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

Thông tin lực lượng Rennes vs Montpellier:

Rennes: Santamaría, Omari, Sulemana nhận án treo giò.

Montpellier: Ferri nhận án treo giò. Thuler, Pedro Mendes chấn thương.

Đội hình dự kiến Rennes vs Montpellier:

Dự đoán Rennes vs Montpellier:

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rennes 2-0 Montpellier

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo