x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RIVER PLATE VS LDU QUITO, 07H30 NGÀY 21/10: KHÓ LÒNG SÁNH NGANG

23:07 | 20/10/2020

Nhận định River Plate vs LDU Quito, 07h30 ngày 21/10, bảng D Copa Libertadores, sân Libertadores de América. Dù gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này nhưng LDU Quito vẫn không thể sánh với River Plate về đẳng cấp cũng như tương quan lực lượng.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Không được đánh giá quá cao nhưng LDU Quito đã thắng 4/5 lượt trận mở màn của bảng D Copa Libertadores. Với 12 điểm, đội bóng của Ecuador đã chính thức đoạt vé dự vòng knock-out. Đứng thứ 2 bảng đấu này là River Plate với 2 điểm kém hơn. Do hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 (Sao Paulo) nên River Plate cũng đã chính thức đoạt vé đi tiếp.

Ở trận hạ màn vòng bảng, 2 đội sẽ gặp nhau để tranh ngôi đầu bảng D. Do hơn River Plate 2 điểm nên LDU Quito chỉ cần kết quả hòa để bảo vệ ngôi đầu bảng. Ngược lại, River Plate buộc phải giành chiến thắng. Đây là thử thách không hề dễ dàng của đội bóng Argentina bởi ở lượt đi, họ từng để thua 0-3 trên sân của LDU Quito. Nhìn lại quá khứ, họ cũng chỉ thắng 2/7 màn chạm trán đối thủ này ở các sân chơi châu lục.

Mặc dù vậy, ở trận đấu này, River Plate vẫn được nhà cái đánh giá rất cao với tỷ lệ 0:1 1/4. Với kèo chấp này, giới chuyên môn vẫn tin tưởng cơ hội vượt kèo của thầy trò HLV Marcelo Gallardo.

Đẳng cấp của River Plate là không phải bàn cãi. Trong quá khứ, đội bóng này đã từng 4 lần đăng quang Copa Libertadores, chỉ kém thành tích của Independiente, Boca Juniors và Penarol. Trong khi đó, LDU Quito chỉ 1 lần lên ngôi và năm 2008. Dù gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này nhưng đội bóng của Ecuador vẫn không thể sánh với River Plate về đẳng cấp cũng như tương quan lực lượng.

Trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Buenos Aires nên về cơ bản, River Plate vẫn có ưu thế sân nhà. Trong 2 trận sân nhà đã đấu ở Copa Libertadores mùa này, thầy trò Marcelo Gallardo đều ca khúc khải hoàn và ghi tới 10 bàn thắng vào lưới Binacional và Sao Paulo. Với quyết tâm giành chiến thắng để lọt nhóm hạt giống vòng 1/8, River Plate có thể bung sức ở trận hạ màn để đòi lại món nợ trước LDU Quito.

Bên kia chiến tuyến, LDU Quito cũng đã để lọt lưới 5 bàn ở Copa Libertadores mùa này. Thất bại duy nhất của họ là trận sân khách trước Sao Paulo (thua 0-3). Ở trận đấu đó, đội bóng của Ecuador cũng bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:1. Điều đó cho thấy sự khác biệt khá rõ về phong độ của LDU Quito khi được chơi trên sân nhà và sân khách.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi trong 2 trận sân nhà đã đấu ở Copa Libertadores mùa này, River Plate đã ghi 10 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, LDU Quito cũng đã ghi 10 bàn sau 5 trận. 5/6 trận gần nhất của đội bóng này kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ River Plate vs LDU Quito:

Thành tích đối đầu River Plate vs LDU Quito:

- Ở lượt đi, River Plate đã để thua 0-3 trên sân của LDU Quito.

- River Plate chỉ thắng 2/7 màn đụng độ LDU Quito gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 3).

- 4/5 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Dự đoán River Plate vs LDU Quito:

Lựa chọn tốt nhất: River Plate cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: River Plate 3-1 LDU Quito

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo