x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS LAZIO, 01H45 NGÀY 26/08: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

11:53 | 25/08/2019

Nhận định Sampdoria vs Lazio, 01h45 ngày 26/08, vòng 1 VĐQG VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Lazio khi họ toàn thắng cả 3 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Luigi Ferraris của Sampdoria.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Mùa giải năm ngoái, Sampdoria và Lazio kết thúc ở những vị trí sát nhau (thứ 9 và 8), qua đó cho thấy sự chênh lệch giữa đôi bên là không nhiều. Với Sampdoria, thứ hạng đó có thể chấp nhận được nhưng với Lazio thì điều đó là thất vọng. CLB thủ đô vốn dĩ được đánh giá có thực lực khá và lẽ ra họ phải nằm trong nhóm dự Cúp châu Âu mới hợp lý.

Trước thềm mùa bóng này, đôi bên đã có một vài thay đổi đáng chú ý về nhân sự. Sampdoria chia tay 2 trụ cột là Andersen và Praet còn Lazio cũng để Neto và Jordao rời Olimpico. Về cơ bản việc Lazio mất 2 nhân tố trên không ảnh hưởng quá nhiều đến thực lực còn với Sampdoria thì lại khác. Praet và Andersen đều là những trụ cột khó thay thế và các tân binh Sampdoria mang về chưa khỏa lấp được chỗ trống của 2 cầu thủ này.

Những gì mà Lazio chuẩn bị cho mùa giải năm nay mang đến những tín hiệu tích cực. Họ toàn thắng 6 trận giao hữu trong mùa hè và thắng kèo 5 trận trong số đó (1 trận nhà cái không đưa ra đánh giá). Điều đáng nói là những đối thủ mà Lazio đánh bại vừa qua không hề nhẹ ký, đó là Bournemouth, là Paderborn và Celta Vigo, nhưng CLB đều chơi ở các giải hàng đầu Premier League, Bundesliga và La Liga.

Người viết đánh giá dựa vào thực lực và thứ hạng mà 2 đội giành được ở mùa giải năm ngoái, việc Lazio ở cửa trên trận này là tín hiệu tích cực với họ. Nên nhớ 2 lần gần nhất ghé thăm sân của Sampdoria mà Lazio chấp 1/4 như hôm nay, khách đều khải hoàn ra về. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Lazio khi họ toàn thắng cả 3 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Luigi Ferraris của Sampdoria.

Chính vì vậy, người viết lựa chọn Lazio ở trận này, và tôi cũng chờ đợi vào kịch bản cởi mở. Sampdoria tấn công không tồi nhưng họ chưa khắc phục được nhược điểm nơi hàng thủ. Trong khi đó, cả 6 trận vừa qua của Lazio cùng 7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 109 lần đụng độ chính thức trước đây, Sampdoria thắng 26 và thua 50 trận.

- Cả 6 lần chạm trán gần nhất với Lazio, Sampdoria không thắng (hòa 1, thua 5).

- 10 lần tiếp Lazio trên sân nhà mới đây, Sampdoria thắng 4, hòa 1 và thua 5 nhưng cả 3 trận gần nhất họ đều thất bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sampdoria: Maroni chấn thương còn Depaoli vắng mặt vì bị treo giò.

Lazio: Jordan Lukaku và Marusic cũng không thể tham dự do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lazio (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 1-2 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo