x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SASSUOLO VS CAGLIARI, 23H00 NGÀY 20/9: CÓ ĐIỂM RA VỀ

17:16 | 20/09/2020

Nhận định Sassuolo vs Cagliari, 23h00 ngày 20/9, vòng 1 VĐQG Italia, sân Mapei. Với những tín hiệu tích cực từ những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc có điểm của Cagliari.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Phong độ sa sút bất ngờ ở giai đoạn cuối mùa giải 2019-2020 vừa rồi khi để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng sau 4 trận đã khiến cho Sassuolo đánh mất cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League. Trên thực tế là kể cả khi có giành điểm tối đa ở những trận đó cũng chưa chắc sẽ giúp thầy trò HLV De Zerbi có vé dự cúp châu Âu, thế nhưng rõ ràng đây vẫn là kết quả gây thất vọng.

Và với việc mùa giải mới sớm trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ, những lo ngại cho việc đội bóng này chưa lấy lại được phong độ đang là rất lớn, điều đó cũng có nghĩa là cuộc đụng độ với Cagliari ở vòng đấu mở màn tới đây đang được dự báo sẽ hết sức khó khăn. Không chỉ dừng lại ở chuyện phong độ, cái cách mà Sassuolo chuẩn bị cho mùa giải mới cũng khiến họ bị đặt trong những nghi vấn.

Về nhân sự, ngoài 1 số cái tên đã ký hợp đồng chính thức sau khi mượn ở mùa trước đó thì mùa này, tân binh đáng chú ý duy nhất của họ chỉ là Kaan Ayhan. Đáng ngại hơn chính là việc Sassuolo thậm chí còn không có nổi lấy 1 trận giao hữu để khởi động trước mùa giải mới. Điều này khiến cho niềm tin ít nhất là ở trận mở màn tới đây của họ bị đánh giá thấp.

Trái lại ở phía đối diện, Cagliari dù cũng không có bản hợp đồng đình đám nào trước mùa giải mới, nhưng việc họ mượn được 1 số cái tên như Razvan Marin từ Ajax, Gabriele Zappa từ Pescara và Riccardo Sottil từ Fiorentina đã cho thấy thái độ chủ động của đội bóng này, chưa kể là những cầu thủ này đều có chuyên môn khá tốt để kỳ vọng.

Bên cạnh đó, đại diện miền đảo cũng cho thấy quyết tâm thay đổi của mình bằng việc lựa chọn cựu HLV của AS Roma là Eusebio Di Francesco lên nắm quyền chỉ đạo và kết quả đầu tiên là 2 trận giao hữu tích cực trước giải với 1 chiến thắng và 1 hoà đang cho thấy những tín hiệu tích cực từ sự thay đổi này và điều đó cũng có nghĩa là trận đấu tới đây họ cũng được kỳ vọng rất nhiều.

Và trong hoàn cảnh như vậy, khả năng để Cagliari có thể vượt qua mức chấp hoà mà nhà cái niêm yết ở trận đấu tới đây cũng trở nên lớn hơn. Trên thực tế, việc mức chấp được đưa ra trên sàn giao dịch châu Á như vậy cũng không phải là quá cao khi nó cũng thường xuyên xuất hiện ở những lần đụng độ gần đây tại sân MAPEI. Vì vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho vị khách xứ đảo ở trận đấu tới. 

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, đánh giá cho kịch bản bùng nổ của cuộc đọ sức này là khá lớn. Điều này trên thực tế là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội đã thường xuất hiện kịch bản tương tự, lại thêm việc đây chỉ là vòng mở màn, sự toan tính cũng không nhiều. Vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Sassuolo vs Cagliari:

Thành tích đối đầu Sassuolo vs Cagliari:

- 13 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Trên sân nhà Sassuolo đã thắng 2 và hoà 2 ở 4 lần tiếp đón Cagliari vừa rồi.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1 trong số 6 lần đụng độ gần nhất, còn lại toàn thua.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Cagliari:

Sassuolo: Jeremie Boga và Francesco Magnanelli vắng mặt vì chấn thương; Federico Peluso cũng phải ngồi ngoài để thực hiện nốt án treo giò.

Cagliari: Chấn thương khiến Gaston Pereiro, Alberto Cerri và Luca Ceppitelli không thể góp mặt ở trận mở màn này.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Cagliari:

Dự đoán Sassuolo vs Cagliari:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (3) cả trận và Cagliari (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sassuolo 2-2 Cagliari

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo