x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS BOLOGNA, 23H00 NGÀY 29/7: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

09:55 | 29/07/2019

Nhận định Schalke vs Bologna, 23h00 ngày 29/7, giao hữu CLB, sân Sportplatz Langau. Schalke được đánh giá nhỉnh hơn là nhờ danh tiếng của đội bóng này, nhưng với phong độ bết bát thời gian qua, sẽ không dễ để họ có chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Mùa giải 2017/18, Schalke đã khiến Bayern Munich phải rất vất vả mới có được chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, ở mùa giải trước Schalke lại gây thất vọng tràn trề, khi họ suýt chút nữa phải nhận tấm vé xuống hạng. Nếu như không có sự trỗi dậy ở những vòng đấu cuối, có lẽ đội bóng vùng Ruhr khó lòng có được vị trí thứ 14.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bết bát đó là bởi Schalke phải chinh chiến trên nhiều mặt trận, trong đó có đấu trường Champions League. Đội hình thiếu chiều sâu và thiếu luôn cả chất lượng khiến Schalke chỉ có thể gây bất ngờ bằng việc vượt qua vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu trước khi "hết pin" và thi đấu trầy chật ở giải quốc nội.

BLĐ đội bóng, các cầu thủ đều hiểu rằng họ không được phép gây thất vọng thêm nữa. Tuy nhiên, việc không được dự cúp châu Âu khiến Schalke không có nhiều ngân sách để đầu tư chuyển nhượng. Chính điều này khiến HLV David Wagner chỉ có thể mang về vài cái tên để bổ sung vào những sự ra đi.

Thành tích sân cỏ của Schalke cũng chưa thực sự mang tới sự tin tưởng của NHM. Ngoài chiến thắng trước đối thủ yếu Oberhausen (3-1), các cầu thủ Schalke đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Họ bị Wattenscheid và Twente cầm hòa, đồng thời để thua tân binh của Ngoại hạng Anh là Norwich.

Bên phần sân đối diện, Bologna không phải là đội bóng có thực lực, nhưng mùa trước đã thi đấu tương đối thành công tại Serie A, khi cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH với 44 điểm. Họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng một cách xuất sắc. Bước sang mùa giải mới 2019/20 này, Bologna cũng không có quá nhiều thay đổi ở lực lượng. Những trận giao hữu của đội bóng vùng Đông Bắc Italia cũng tạm ổn với 2 chiến thắng trước Sciliar FC và Virtus Bolzano. Mới nhất, họ để thua đội bóng hạng 2 Đức là Cologne.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Schalke chấp Bologna đồng banh. Đây là trận đấu được tổ chức trên sân trung lập (Ở Áo), vì thế yếu tố sân bãi không ảnh hưởng quá nhiều tới hai đội. Schalke được đánh giá nhỉnh hơn là nhờ danh tiếng của đội bóng này, nhưng với phong độ bết bát thời gian qua, sẽ không dễ để họ có chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận giao hữu duy nhất trong lịch sử diễn ra hồi năm 2016, Schalke thắng 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Schalke 04 (3-5-2): Schubert, Nastasic, Kabak, Oczipka, Mascarell, Kenny, Harit, Mercan, Raman, Skrzybski, Burgstaller.

Bologna (4-3-3): Skorupski, Mbaye, Danilo, Denswil, Dijks, Nagy, Svanberg, Soriano, Palacio, Destro, Sansone.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bologna +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 1-1 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo