x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEVILLA VS BARCELONA, 3H30 NGÀY 24/1: ĐỐI THỦ KỴ DƠ

10:27 | 23/01/2019

Nhận định Sevilla vs Barcelona, 3h30 ngày 24/1, tứ kết cúp Nhà vua TBN, sân Sanchez Pizjuan. Dù được biết đến là đội bóng cực kỳ khó chơi ở Tây Ban Nha nhưng Sevilla lại hoàn toàn thất thế trong các cuộc đối đầu với Barca.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Barca hiện là đội bóng giầu thành tích nhất Copa Del Rey - cúp Nhà vua Tây Ban Nha với 30 lần vô địch, hơn đội đứng thứ hai là Athletic Bilbao tới 7 lần. Trong 10 mùa giải trở lại đây, Blaugrana có tới 6 chức vô địch cúp này và cả 4 mùa gần nhất, danh hiệu chưa đổi chủ.

So với Barcelona, rõ ràng Sevilla hoàn toàn lép vế khi thi đấu ở cúp Nhà vua. Đội bóng xứ Andalusia mới chỉ vô địch có 5 lần và lần gần nhất đã cách đây 9 mùa giải. Khi đó, họ hạ Atletico Madrid trong trận chung kết được tổ chức tại chính Camp Nou, sân nhà của Barca.

Đó cũng là mùa giải gần nhất mà Sevilla đánh bại được Barcelona tại cúp Nhà vua. Sau 2 lượt trận ở vòng 16 đội, Sevilla đã vượt qua Barca khi đó dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola với tổng tỷ số 2-2 và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Kể từ đó tới nay, trên mọi mặt trận, Sevilla gặp Barca 27 lần và chỉ có được 2 chiến thắng, để hòa 6 và thua tới 19 trận. Nếu chỉ tính ở các giải đấu cúp (Cúp nhà vua và các siêu cúp), Sevilla chỉ thắng đúng 1 và thua tới 6 trận khi gặp Barca.

Hai trận thua cay đắng nhất của Sevilla trước Barca tại cúp Nhà vùa gần đây đều là các trận chung kết, vào năm 2016 (thua trong hiệp phụ) và mới nhất là trận chung kết mùa vừa rồi, đội bóng của Pablo Machin đã thua tan nát đối thủ với tỷ số 0-5.

Nói để thấy rằng giữa Sevilla và Barca những mùa trở lại đây rất nhiều duyên nợ. Người Sevilla có thể thốt lên câu: Trời sinh Se(villa) sao còn sinh Bar(ca), điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu và tham vọng đi sâu hơn tại Copa Del Rey ở mùa này của Sevilla đang bị đe dọa.

Nói về phong độ hiện tại, Sevilla cũng không thực sự tốt khi đã để thua 3 trận liên tiếp gần đây gồm 2 trận trước Bilbao (lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua và vòng 19 La Liga) và mới nhất là 0-2 cuối tuần vừa rồi trước một Real đang bất ổn.

Trong khi đó, Barca dù cất giữ nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị (hoặc không ra sân) nhưng vẫn có thể dễ dàng vượt qua Leganes ở vòng 20 La Liga. Qua đó, họ thắng 10/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các trụ cột được nghỉ ngơi nói trên sẽ là mối đe dọa lớn cho Sevilla ở trận đấu này.

Barca không hề "ngán" Sevilla, dù trận lượt đi họ phải chơi tại Sanchez Pizjuan và họ đã thắng 5/8 chuyến làm khách đến đây trong những năm trở lại đây. Kèo chấp 1/2 với Barca ở trận này hoàn toàn có thể khiến giới mộ điệu tự tin.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Sevilla thắng 11, hòa 11 và thua 36 trong 58 lần chạm trán gần đây với Barca.

- Barca từng có 8 chiến thắng, hòa 2 và thua 3/13 lần đối đầu với Sevilla tại cúp Nhà vua.

- Trận chung kết cúp Nhà vua mùa trước, Barca đã thắng Sevilla với tỷ số 5-0.

- Sevilla thắng 2, hòa 3 và thua 5/10 lần tiếp đón Barca trên sân nhà, nhưng tỷ lệ thắng kèo giữa hai đội là 5/3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sevilla: Soriano; Mercado, Carrico, Gnagnon; Promes, Vazquez, Mesa, Banega, Vidal; Munir, Ben Yedder.

Barcelona: Cillessen; Semedo, Murillo, Vermaelen, Alba; Rakitic, Busquets, Vidal; Messi, L Suarez, Coutinho.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sevilla 0-2 Barcelona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo