x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS LEVANTE, 03H00 NGÀY 16/3: TÍCH CÓP ĐIỂM SỐ

11:10 | 15/03/2019

Nhận định Sociedad vs Levante, 03h00 ngày 16/3, vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha, sân Anoeta. Trong bối cảnh chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm, Levante cần tiếp tục tích cóp điểm số để tránh tụt sâu hơn xuống khu vực nguy hiểm.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Nhận thất bại tới 2-5 trên sân của Sevilla ở vòng đấu vừa rồi, Sociedad đã phải nếm trải trận thua thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha trong thời gian qua. Với kết quả này, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã bị tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 35 điểm sau 27 vòng đấu và đã bị tốp 6 nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm.

Tuy nhiên, trong bối cảnh mùa giải còn tới 11 vòng đấu nữa mới kết thúc, hy vọng để Sociedad nuôi hy vọng cạnh tranh 1 suất dự Europa League vẫn là rất lớn. Hơn nữa, mặc dù để thua cả 2 vòng đấu vừa rồi thế nhưng kết quả này không phải điều gì quá ngạc nhiên khi biết rằng đối thủ của thầy trò HLV Imanol Alguacil là Atletico Madrid và Sevilla đều rất mạnh.

Ở vòng đấu tới đây, Sociedad sẽ có cuộc chạm trán với Levante, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, cơ hội giành điểm tối đa của thầy trò HLV Imanol Alguacil lại đang được nhen nhóm trở lại. Hy vọng ấy càng được tiếp thêm sức mạnh khi biết rằng ở trận này Sociedad được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng ở 2/3 vòng đấu gần đây.

Không những thế, đối thủ mà đội chủ sân Anoeta phải tiếp đón lần này cũng chỉ là 1 Levante đang trong tình cảnh sa sút phong độ. Tính cả thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Villarreal ở vòng đấu vừa rồi, đội bóng xứ Valencia đã trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp. Và với kết quả này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 30 điểm sau 27 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Phải làm khách trên sân của Sociedad, hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Levante là hết sức hạn chế. Cần biết rằng ở 3 lần gần nhất viếng thăm sân Anoeta, đội bóng có biệt danh Granotas này đã phải nếm trải tới 2 thất bại và cũng chỉ có 1 kết quả hòa. Chưa kể phong độ sân khách hiện tại của thầy trò HLV Paco Lopez là cũng khá tệ khi đã thua tới 6/7 trận gần đây.

Với những khác biệt về chuyên môn như vậy, sự ủng hộ vào 1 chiến thắng đang hướng hoàn toàn vào phía đội chủ sân Anoeta ở cuộc đụng độ sắp tới. Tuy nhiên, trái với sự áp đảo về chuyên môn, trên sàn giao dịch châu Á, trận này Sociedad chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch.

Nên biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Levante, Sociedad đều được niêm yết ở kèo chấp 1 hòa, ở vào tình cảnh như hiện tại, với sự áp đảo về chuyên môn cũng như vị trí trên BXH mà chỉ được niêm yết ở tỷ lệ như vậy là có phần không thực sự tương xứng với vị thế của thầy trò HLV Imanol Alguacil, chính vì thế, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ lần này.

Trong khi đó, mặc dù hàng công cả 2 đội đều đang thể hiện phong độ có phần nghèo nàn trong thời gian gần đây, thêm vào đó là 7/11 lần đụng độ gần nhất tại Anoeta cũng có không quá 2 bàn được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài đã mang đến rất nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần nhất, Sociedad đã thắng 7, trong khi Levante thắng 8.

- 10 lần chạm trán cuối cùng tại La Liga, Sociedad đã thắng 4, còn Levante thắng 1.

- Levante chỉ thắng 1, còn lại thua 4 ở 11 lần viếng thăm cuối cùng trên sân của Sociedad.

-  Sociedad đã thắng 2, hòa 1 ở 3 lần gần nhất tiếp đón Levante.

- Lượt đi vừa rồi, Sociedad đã thắng 3-1 ngay trên sân của Levante.

- 10 lần đụng độ gần đây, chỉ có 2 lần cửa trên thắng kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sociedad: Không có sự phục vụ của Zubeldia vì án treo giò, còn Illarramendi, Willian Jose và Diego Llorente dính chấn thương; trong khi Merquelanz và Gorosabel vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Levante: Cheick Doukoure vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ruben Vezo và Sergio Postigo còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Levante (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 2-2 Levante

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo