x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORINO VS LAZIO, 00H30 NGÀY 01/7: TỬ HUYỆT HÀNG THỦ

09:43 | 30/06/2020

Nhận định Torino vs Lazio, 00h30 ngày 01/7, vòng 29 VĐQG Italia, sân Olimpico Grande Torino. Với hàng thủ quá tệ, thật khó để mong chờ Torino có thể tạo ra sức bật cho cuộc chiến trụ hạng.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Trong ngày tái xuất của Serie A, Lazio đã phải nhận thất bại đáng tiếc 2-3 trên sân của Atalanta. Đây là trận thua đầu tiên của thầy trò Simone Inzaghi sau mạch 21 trận bất bại liên tiếp ở Serie A. Vì vậy, họ đã bị Nhà ĐKVĐ Juventus gia tăng khoảng cách lên 4 điểm trong cuộc đua Scudetto.

Ở vòng đấu trước, với quyết tâm rất lớn, Lazio đã lấy lại tinh thần và sự hưng phấn bằng chiến thắng 2-1 trước Fiorentina. Chiến thắng này chưa giúp thầy trò Inzaghi thu hẹp khoảng cách với Juventus nhưng đã tạo nên sức bật đáng kể cho họ trước màn đụng độ Torino.

Đặt lên bàn cân, rõ ràng Torino không thể sánh với Lazio ở thời điểm này. Điều đó thể hiện rõ trên BXH khi Torino đang lận đận ở vị trí thứ 14 với 31 điểm. Họ thậm chí chỉ hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Nhà cái có lý khi xếp Lazio ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0 dù phải làm khách ở Turin.

Torino đương nhiên sẽ phải chiến đấu để tránh xa khu vực nguy hiểm trên BXH. Tuy nhiên, do hàng thủ quá tệ, thầy trò Moreno Longo chưa tạo ra sức bật đáng kể nào. Ở vòng đấu trước, họ đã dễ dàng để thua 2-4 trên sân của Cagliari. Tính ra, đây đã là thất bại thứ 7 của Torino ở 9 vòng đấu gần nhất.

Torino có ưu thế sân nhà nhưng điểm tựa ấy không đủ để mang lại niềm tin. Ở 7 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Moreno Longo đã để thua tới 5 trận theo tỷ lệ châu Á. Chưa kể, ở trận lượt đi mùa này, họ từng dễ dàng để thua Lazio với tỷ số 0-4.

Trong khi Torino gặp khó khăn vì hàng thủ tệ hại thì Lazio lại được đánh giá rất cao với lối chơi tấn công bùng nổ. Ở 6 vòng đấu gần đây, đội bóng thủ đô đã có tới 5 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Họ hiện cũng là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao thứ 3 ở Serie A. Ngược lại, Torino xếp thứ 3 từ dưới lên. Đáng chú ý, trong 4 trận sân khách gần nhất xuất hiện kèo chấp 3/4:0, Lazio đều thắng kèo.

Với tỷ lệ 2 3/4, cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang tới kịch bản tưng bừng bàn thắng bởi như đã đề cập ở trên, đây là mùa giải thất vọng của hàng thủ Torino. Họ đã phải nhận tới 50 bàn thua chỉ sau 28 trận. Trong khi đó, Lazio lại sở hữu hàng công manj thứ 2 Serie A mùa này (64 bàn). Chỉ tính riêng 5 trận gần đây của đội bóng thủ đô, đã có tới 4 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Torino vs Lazio:

Thông tin đối đầu Torino vs Lazio:

- Ở lượt đi, Lazio đã đè bẹp Torino với tỷ số 4-0.

- Lazio thắng 3 hòa 1, thua 2 trong 6 màn chạm trán Torino gần nhất ở Serie A.

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Torino vs Lazio:

Torino: Vắng Daniele Baselli (chấn thương).

Lazio: Vắng Senad Lulic, Lucas Leiva, Luiz Felipe và Danilo Cataldi (chấn thương).

Đội hình dự kiến Torino vs Lazio:

Dự đoán Torino vs Lazio:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Torino 1-3 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo