x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TORONTO FC VS DC UNITED, 07H00 NGÀY 16/5: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:20 | 15/05/2019

Nhận định Toronto FC vs DC United, 07h00 ngày 16/5, MLS 2019, sân BMO Field. Mặc dù đang có phong độ không tốt, nhưng với việc được chơi trên sân nhà, ít nhiều gì đây cũng là điểm tựa để Toronto FC có thể trông cậy vào một kết quả tốt trước DC United.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Sau giai đoạn thi đấu ổn định đầu mùa, thời gian gần đây, Toronto FC đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hụt hơi với những kết quả gây thất vọng. Ở vòng đấu vừa rồi, với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Philadelphia Union, thầy trò HLV Greg Vanney đã trải qua trận thua thứ 3 chỉ sau 4 trận gần đây. 

Với kết quả như vậy, Toronto FC đang dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành suất dự vòng chung kết cuối mùa. Cụ thể sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Greg Vanney đang có 16 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH Bờ Đông, tuy nhiên khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau là không đáng kể, thậm chí chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại với 1 số đối thủ.

Trong cảnh khó khăn, ở vòng đấu tới đây thầy trò HLV Greg Vanney lại phải đối đầu với 1 thử thách không hề đơn giản mang tên DC United. Trái với Toronto FC, DC United đang có được phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây, cụ thể 4 vòng đấu gần đây thầy trò HLV Ben Olsen đã giành tới 3 chiến thắng.

Lúc này, sau 12 vòng đấu, với 23 điểm có được, DC United đang cùng Philadelphia chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH Bờ Đông của giải Nhà Nghề Mỹ. Chỉ phải đụng độ với đối thủ đan sa sút như Toronto FC, cơ hội để thầy trò HLV Ben Olsen tiếp tục duy trì vị trí của mình là rất lớn, kể cả khi dù phải làm khách, nhưng cần biết rằng 3/4 trận xa nhà vừa rồi họ cũng đã có chiến thắng.

Mặc dù vậy, mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn toàn ủng hộ cho DC United ở trận này, cụ thể là trên sàn giao dịch châu Á, họ bị xếp ở tỷ lệ +3/4 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà Toronto FC. Mặc dù mức này có thấp hơn 2 lần làm khách gần đây tại BMO Field, thế nhưng với điều kiện hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, đây rõ ràng không phải tín hiệu tích cực với thầy trò HLV Ben Olsen.

Về phía Toronto FC, mặc dù đang gặp nhiều bất lợi, nhưng với việc được chơi trên sân nhà, ít nhiều gì đây cũng là điểm tựa để đội bóng này có thể trông cậy. Trong hoàn cảnh này ,vẫn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Greg Vanney ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù kết quả đối đầu gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi, hơn nữa phong độ ghi bàn hiện tại của cả 2 đội cũng không thực sự ổn định, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng cho 1 thế trận cởi mở với nhiều pha lập công đang được đánh giá khá cao ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 34 lần đụng độ gần đây, Toronto FC đã thắng 12 lần, trong khi DC United thắng tới 15.

- 11 lần chạm trán gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, mỗi đội có 4 chiến thắng, còn 3 kết quả hòa.

- 10 lần đụng độ cuối cùng trên sân của Toronto FC, mỗi đội giành 4 chiến thắng, chỉ có 2 trận bất phân thắng bại.

- Mùa trước, 2 đội đã hòa 4-4 trên sân của Toronto FC ở lượt đầu, ở lần tái đấu sau đó DC United thắng 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Toronto FC: Chỉ có Drew Moor và Auro vẫn chưa chắc chắn ra sân, còn lại có đội hình mạnh nhất.

DC United: Không có sự phục vụ của Oniel Fisher, Joseph Mora, Bustamante và Donovan Pines vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Toronto FC (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Toronto FC 3-1 DC United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo