x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS BRIGHTON, 01H45 NGÀY 24/04: VẬT CẢN KHÓ CHỊU

09:06 | 23/04/2019

Nhận định bóng đá Tottenham vs Brighton, 01h45 ngày 24/04, đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Vị thế yếu hơn, lại đá trên sân đối thủ nên chắc chắn Brighton sẽ đá tử thủ. Vì vậy, có thể tin rằng đội khách sẽ là vật cản vô cùng khó chịu với Tottenham trong trận đấu này.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Trận chiến này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đôi bên. Tottenham đang cần củng cố vị trí trong top 4 của mình, còn Brighton cũng khát điểm để hướng tới mục tiêu trụ hạng. Thua 3/5 vòng gần nhất, Tottenham không được phép sảy chân thêm một lần nữa nếu như còn muốn kết thúc mùa giải trong top dự Champions League.

Sàn châu Á chứng kiến mức chấp 1 1/2 của Spurs trong trận này. Theo đánh giá từ người viết, tỷ lệ trên không quá khả quan với đội chủ nhà. Thực lực vượt trội, lại có lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng tỷ lệ như vậy chưa phải là cao với “gà trống” khi đối thủ đang ngấp nghé khu vực xuống hạng.

Nhìn lại quá khứ, năm ngoái khi tiếp Brighton trên sân nhà, Tottenham còn chấp tới 1 3/4 nhưng ngày hôm nay mức handicap chỉ là 0:1 1/2. Không những thế, lợi nhuận cho cửa Spurs còn ở mức bỏ và đó rõ ràng là bước thụt lùi của “gà trống” so với lịch sử. Các học trò của Pochettino có thể chơi hay trước Man City, nhưng bối cảnh ngày hôm nay lại hoàn toàn khác.

Man City ưa thích lối chơi tấn công, bởi vậy Spurs mới có khoảng trống để khai thác, nhưng Brighton chắc chắn không như vậy. Vị thế yếu hơn, lại đá trên sân đối thủ nên chắc chắn Brighton sẽ tử thủ, và khi đó mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn với các học trò của Pochettino.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh Brighton thua cách biệt 3/4 vòng gần nhất thì rõ ràng việc Tottenham chỉ chấp 1 1/2 ở trận này là tỷ lệ “khá bèo”. Thêm vào đó, cả 2 lần đối đầu mới nhất thì Tottenham đều rất chật vật trước Brighton (1 thắng sát nút, 1 hòa). Vì vậy, người viết tin rằng Brighton sẽ là vật cản khó chịu với Spurs trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội từng 27 lần đụng độ chính thức, Tottenham thắng 13 trận còn Brighton thắng 6 trận.

- Lượt đi mùa này Tottenham thắng 2-1 trên sân Brighton và đó là trận thứ 5 liên tiếp “gà trống” bất bại trước đối thủ (thắng 4, hòa 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Aurier, Kane, Winks chấn thương còn Sissoko, Lamela và Lloris không hoàn toàn sung sức.

Brighton: Propper chấn thương trong khi Knockaert bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brighton (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-0 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo