x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS INTER MILAN, 03H00 NGÀY 29/11: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

10:11 | 28/11/2018

Nhận định bóng đá Tottenham vs Inter Milan, 03h00 ngày 29/11, bảng B Champions League, sân Wembley. So với trận thua trên đất Ý, phong độ hiện tại của Tottenham là cao hơn rất nhiều. Vì vậy, Gà trống hoàn toàn có thể hướng đến 1 chiến thắng qua đó tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Inter Milan.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Cục diện bảng B đã gần như ngã ngũ, khi Barcelona với 10 điểm, đồng thời vượt trội về thành tích đối đầu chắc chắn sở hữu một trong 2 tấm vé thông hành vào vòng knock-out. Tấm vé còn lại là cuộc chiến tay đôi giữa Inter Milan và Tottenham. Spurs yếu thế hơn, khi mới có 4 điểm, tức kém đại diện của Serie A số điểm của 1 trận thắng. 

Tức là, để níu giữ hy vọng đi tiếp, thầy trò Mauricio Pochettino chỉ có một lựa chọn duy nhất vào rạng sáng mai là giành chiến thắng. Các kết quả khác đều đồng nghĩa với việc họ sẽ phải sắm vai khán giả sau khi vòng bảng khép lại. 

Ở lượt đi, Tottenham đã thua 1-2 khi đổ bộ xuống Giuseppe Meazza. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà có mọi lý do để thua cuộc. Họ bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu, không có phương án tiếp cận khung thành đối phương, thủ môn mắc sai lầm và những ngôi sao không biết cách di chuyển và phối hợp với nhau. 

Ấy vậy nhưng, 2 khoảnh khắc lóe sáng của Mauro Icardi (86’) và Matias Vecino (90+2’) đã giúp đội chủ nhà ngược dòng thành công sau khi Christian Eriksen mở tỷ số cho đội khách ở phút 53. Rạng sáng mai, chắc chắn Tottenham sẽ không để kịch bản cũ lặp lại, đặc biệt khi họ đã rút ra được vô số bài học từ 90 phút tại Giuseppe Meazza.

Ở hoàn cảnh đó, cơ hội để Inter Milan hoàn thành mục tiêu có điểm là không mấy khả thi. Cần biết rằng, so với trận lượt đi, Spurs bước vào trận lượt về với phong độ cao hơn rất nhiều, thể hiện qua việc đang có mạch 5 trận toàn thắng, mới nhất là trước Chelsea (3-1). Trong khi đó, Inter Milan không còn giữ được sự thăng hoa như cách đây gần 1 tháng. 3 trận vừa qua, họ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 1.

Ngoài ra, lịch sử đối đầu đứng hẳn về phía “Gà trống”. 3 lần trước đây tiếp đón Nerazzurri, Tottenham đều ca khúc khải hoàn, gồm 1 trận tại Champions League. Đó là lý do giải thích vì sao trên sàn châu Á, Spurs được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng Italia, thể hiện qua mức chênh lệch 0:3/4. Với chỉ số trên, không có gì ngạc nhiên nếu phần thắng thuộc về thầy trò Pochettino.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 7 trận, Tottenham thắng 4, thua 3.

- Trên sân nhà, Tottenham toàn thắng 3 lần tiếp đón Nerazzurri.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Mousa Dembele, Dávinson Sánchez (chấn thương); Danny Rose, Kieran Trippier (không chắc chắn).

Inter Milan: Sime Vrsaljko (chấn thương); Roberto Gagliardini, João Mário, Dalbert (không đăng ký).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham (4-3-1-2): Lloris; Alderweireld, Aurier, Davies, Foyth; Eriksen, Dier Sissoko; Alli; Son Heung-min; Kane.

Inter Milan (4-2-3-1): Handanovič; Škriniar, De Vrij, Asamoah, Škriniar; Brozović, Vecino; Perišić, Nainggolan, Politano; Icardi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -3/4

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo