x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRANMERE ROVERS VS LIVERPOOL, 01H30 NGÀY 12/7: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

15:27 | 11/07/2019

Nhận định Tranmere Rovers vs Liverpool, 01h30 ngày 12/7, giao hữu CLB, sân Prenton Park. So về thực lực, có lẽ không phải bàn cãi nhiều về sức mạnh vượt trội của Liverpool so với Tranmere Rovers, vấn đề chỉ là họ sẽ chơi như thế nào mà thôi.

Sau 1 mùa giải thành công với vị trí Á quân ở giải Ngoại Hạng Anh và đặc biệt là chức vô địch Champions League, Liverpool sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới 2019/20 bằng loạt giao hữu trong suốt tháng 7 này. Trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Lữ đoàn đỏ sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi vừa qua sẽ là chuyến hành quân đến sân của Tranmere Rovers.

Ở vào hoàn cảnh mà 1 loạt các trụ cột vừa trải qua 1 đợt tập trung ĐTQG, thậm chí có những người vẫn đang thi đấu, sẽ thật khó để người hâm mộ Tranmere Rovers hy vọng được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu của Lữ đoàn đỏ xuất hiện ở trận giao hữu tới đây. Tuy nhiên với những cái tên còn lại, sức hút của Liverpool là không hề giảm sút.

So về thực lực, có lẽ không phải bàn cãi nhiều về sức mạnh vượt trội của Liverpool so với Tranmere Rovers, vấn đề chỉ là họ sẽ chơi như thế nào khi trong đội hình vắng mặt 1 loạt các trụ cột, cũng như khả năng cao HLV Jurgen Kloop sẽ thử nghiệm những con người hay cách chơi mới ở cuộc đụng độ tới đây.

Tuy vậy, dù có ra sân với đội hình 2 thì khoảng cách về trình độ giữa Liverpool với đội chủ sân Prenton Park vẫn là rất lớn. Không những thế, việc sử dụng những cầu thủ trẻ hay các tân binh ở những trận giao hữu như này còn tạo được sự tin tưởng lớn hơn đội hình chính khi đây chính là cơ hội để họ thể hiện năng lực cũng như cạnh tranh suất đá chính trước mùa giải.

Về phía đội chủ nhà, Tranmere Rovers cũng vừa trải qua 1 mùa giải thành công khi giành vé thăng hạng lên chơi ở giải Hạng 2 Anh.Tuy nhiên, sau niềm vui thì nỗi lo cũng lại đến khi phía trước mặt thầy trò HLV Mickly Mellon là 1 mùa giải đầy khó khăn với nhiệm vụ trụ hạng trong bối cảnh mà 1 số trụ cột đã ra đi, còn các tân binh chưa thể hiện được nhiều.

Bằng chứng rõ nét nhất cho sự thiếu ăn khớp trong đội hình của Tranmere Rovers đã được thể hiện cách đây ít ngày khi họ để thua 1-2 ngay trên sân nhà ở trận giao hữu với Livingston, đối thủ không quá mạnh đến từ Scotland. Chính vì vậy, dù có lợi thế sân nhà ở cuộc tiếp đón Liverpool tới đây, thế nhưng với những bất lợi đang gặp phải, thật khó để hy vọng cho thầy trò HLV Mickly Mellon.

Cũng ở trận đấu này, trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù tỷ lệ chính chưa được đưa ra, thế nhưng xét theo cách niêm yết từ kèo châu Âu, khả năng Liverpool sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2. So với những lần chạm trán gần đây, mức chấp này là không quá cao, tuy nhiên xét trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ đang thiếu vắng 1 loạt trụ cột thì đây cũng là mức chấp không đến mức quá tồi.Chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Jurgen Klopp ở trận này.

Bên cạnh đó, với tính chất của 1 trận giao hữu, lại có sự xuất hiện trong đội hình với nhiều tân binh cũng như những cầu thủ trẻ đang khao khát khẳng định bản thân từ phía cả 2 đội, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 thế trận cởi mở cùng nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đụng độ tới đây, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 22 lần đụng độ chính thức trước đây, Tranmere Rovers đã thắng 3, còn Liverpool thắng tới 18.

- Lần gặp nhau chính thức gần nhất của 2 đội đã từ năm 2001 trong khuôn khổ cúp FA, Liverpool đã thắng 4-2 trên sân của Tranmere Rovers.

- 4 lần đụng độ gần nhất của 2 đội đều diễn ra trong khuôn khổ giao hữu và Liverpool đã toàn thắng.

- Đây cũng là 5 thứ 4 liên tiếp Liverpool làm khách của Tranmere Rovers trong đợt giao hữu mùa hè.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tranmere Rovers: Steve McNulty, James Norwood, Ben Tollitt  và  Jonny Smith đã ra đi sau mùa giải vừa rồi; các tân binh như  Darren Pottet hay Blackett-Taylor có thể ra sân ở trận này.

Liverpool: Xherdan Shaqiri vắng mặt vì chấn thương; Dejan Loveren vẫn chưa chắc chắn ra sân, tân binh Sepp van den Berg có thể ra mắt ở trận này. Một loạt các trụ cột sẽ không thể tập trung do bận tập trung ĐTQG hay được nghỉ ngơi sau giai đoạn thi đấu quốc tế vừa rồi như Mane, Salah, Firmino, Keita, Alisson, Keita.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tranmere Rovers (4-4-2): Pilling, Caprice, Monthe, Ray, Ridehalgh, Blackett, Taylor, Perkins, Potter, Morris, Jennings, Miller.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Gomez, Matip, Van den Berg, Milner, Fabinho, Oxlade-Chamberlain, Jones, Lallana, Wilson, Brewster.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool cả trận

DỰ ĐOÁN: Tranmere Rovers 1-4 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
18h30 Arsenal VS Bournemouth
21h00 Brentford VS Fulham
21h00 Burnley VS Newcastle
21h00 Sheffield Utd VS Nottingham Forest
23h30 Man City VS Wolves
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 46
18h30 Rotherham Utd VS Cardiff City
18h30 Swansea City VS Millwall
18h30 Birmingham VS Norwich
18h30 Coventry VS QPR
18h30 Ipswich VS Huddersfield
18h30 Leeds Utd VS Southampton
18h30 Leicester City VS Blackburn Rovers
18h30 Middlesbrough VS Watford
18h30 Plymouth Argyle VS Hull City
18h30 Stoke City VS Bristol City
18h30 Sunderland VS Sheffield Wed.
18h30 West Brom VS Preston North End
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
19h00 Real Sociedad VS Las Palmas
21h15 Real Madrid VS Cadiz
23h30 Girona VS Barcelona
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Monza VS Lazio
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
20h30 Wer.Bremen VS M.gladbach
20h30 B.Dortmund VS Augsburg
20h30 Stuttgart VS Bayern Munich
20h30 Wolfsburg VS Darmstadt
23h30 FC Koln VS Freiburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
18h00 Greuther Furth VS Ein.Braunschweig
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo