x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URAL VS DYNAMO MOSCOW, 21H00 NGÀY 9/7: HOÀN THÀNH MỤC TIÊU

15:24 | 09/07/2020

Nhận định Ural vs Dynamo Moscow, 21h00 ngày 9/7, vòng 27 VĐQG Nga, sân Central. Màn thư hùng giữa 2 đội mang tính chất rất quan trọng, bởi nếu đội bóng nào giành chiến thắng coi như đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng.

 

Giải VĐQG Nga đang trôi về những vòng đầu cuối cùng, Zenit đã là nhà vô địch từ khá sớm và các cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu cũng gần như đã ngã ngũ. 4 vòng đấu còn lại sự chú ý được hướng xuống nửa sau BXH, nơi cuộc chiến trụ hạng vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn và khó đoán, khi có tới 10 đội bóng vẫn có nguy cơ xuống hạng.

Trên lý thuyết là có 10 đội bóng có nguy cơ xuống hạng, nhưng thực tế con số này không nhiều như thế, bởi đội đứng thứ 6 trên BXH là Ufa đang có 36 điểm, hơn đội đứng áp chót 9 điểm và các đội bóng này đã thi đấu vòng 27, đồng nghĩa với việc chỉ còn 3 vòng đấu nữa để chiến đấu. Vì thế, có thể coi cuộc chiến trụ hạng chỉ gói gọn ở 8 đội bóng với bất lợi đang thuộc về Krylia Sovetov và Orenburg.

Các cầu thủ Ural lúc này đang đứng thứ 9 trên BXH với 32 điểm, hơn khu vực cầm đèn đỏ 5 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đây là khoảng cách tương đối an toàn và nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, họ có thể tự tin nghĩ tới việc trụ hạng khi khoảng cách là 8 điểm và mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn.

Với Dynamo Moscow, đội khách cũng có số điểm tương tự Ural nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Thậm chí, các cầu thủ Dynamo Moscow còn thi đấu ít hơn Ural 1 trận. Màn thư hùng giữa 2 đội mang tính chất rất quan trọng, bởi nếu đội bóng nào giành chiến thắng coi như đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng.

Phong độ hiện tại của Ural đang khá ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, đồng thời thắng kèo châu Á cả 3 trận đấu đó. Với Dynamo Moscow, các cầu thủ khách trở lại từ đại dịch Covid-19 với một phong độ chưa thực sự cao nhất, khi bị cầm hòa 2 trận và mới nhất là thất bại trước Arsenal Tula.

Hàng công chơi kém cỏi là nguyên nhân dẫn đến chuỗi trận không như ý của các cầu thủ Dynamo Moscow khi họ tịt ngòi 2/3 trận đã qua và chỉ nổ súng 1 lần ở 3 trận đấu đó. Với Ural, 3 trận đã qua hàng thủ đội chủ nhà để lọt lưới 2 bàn. Chưa kể, 5/7 trận đối đầu gần nhất cũng đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Ural vs Dynamo Moscow:

Thành tích đối đầu Ural vs Dynamo Moscow:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Ural thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

Dự đoán Ural vs Dynamo Moscow:

Lựa chọn tốt nhất: Ural -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ural 1-0 Dynamo Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo