x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERACRUZ VS ALEBRIJES, 07H00 NGÀY 23/10: BUÔNG BỎ GIẢI CÚP

23:16 | 22/10/2019

Nhận định Veracruz vs Alebrijes, 07h00 ngày 23/10, bảng 4 cúp QG Mexico, sân Luis Pirata Fuente. Alebrijes đang dồn toàn lực cho tham vọng thăng hạng giải VĐQG Mexico, thế nên việc đội khách buông bỏ sân chơi cúp quốc gia cũng là điều dễ hiểu.

Cúp quốc gia Mexico được chia thành 9 bảng đấu, mỗi bảng có 3 đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về để chọn ra 9 đội nhất bảng và 7 đội nhì bảng có thành tích cao nhất để giành vé vào vòng 1/8. Với thể thức này, các đội bóng đều có cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

Veracruz và Alebrijes nằm ở bảng 4 với sự có mặt của Toluca. Hiện tại Toluca đã thi đấu xong 4 trận và khẳng định ưu thế vượt trội với thành tích toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu. Veracruz và Alebrijes lúc này chưa có điểm số nào sau 2 lượt trận. Cặp đội này sẽ còn 2 trận lượt đi và về để nuôi hy vọng giành được vị trí nhì bảng tốt nhất.

Muốn làm được điều này, Veracruz hoặc Alebrijes bắt buộc phải toàn thắng cả 2 trận đấu còn lại, bởi đến lúc này các đội nhì bảng hầu hết là đã giành được điểm số, thậm chí điểm số khá cao. Lợi thế đang nghiêng về Veracruz, khi họ được chơi trên sân nhà và thi đấu ở giải đấu cao hơn so với đối thủ.

Với Alebrijes, đội khách lúc này đang dồn toàn lực cho tham vọng thăng hạng giải VĐQG Mexico. Hiện tại Alebrijes đang đứng thứ 2 trên BXH giải hạng 2 Mexico và nếu vẫn thi đấu như hiện tại, tấm vé thăng hạng dành cho họ là điều không quá bất ngờ. Vì thế, việc Alebrijes buông bỏ sân chơi cúp quốc gia cũng là điều dễ hiểu.

Chưa kể, Alebrijes cũng tỏ ra lép vế về đối đầu khi thất bại 4/5 lần đụng độ gần nhất với Veracruz, trong đó có 2 trận thua trên sân của đối thủ này. Chỉ cần Veracruz chơi với đúng khả năng của mình, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của đội bóng này.

Thông tin tỷ lệ kèo Veracruz vs Alebrijes: (Đang cập nhật)

Thông tin đối đầu Veracruz vs Alebrijes:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Veracruz thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

Dự đoán Veracruz vs Alebrijes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Veracruz cả trận

DỰ ĐOÁN: Veracruz 2-1 Alebrijes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo