x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS LEICESTER, 18H30 NGÀY 20/6: ĐIỂM TỰA VICARAGE ROAD

11:59 | 20/06/2020

Nhận định Watford vs Leicester, 18h30 ngày 20/6, vòng 30 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. Điểm tựa của Watford chính là Vicarage Road, trong 3 màn tiếp đón Leicester gần nhất, họ đều ca khúc khải hoàn. 

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Sau 2 trận đấu bù vòng 28, Premier League sẽ tiếp tục thi đấu vào cuối tuần này với các trận đấu thuộc vòng 30. Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là màn so tài giữa Watford và Leicester tại sân Vicarage Road. Watford hiện đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Xét mọi yếu tố, họ không thể sánh với Leicester, đội bóng đang nằm trong top 3. Vì vậy, ở trận đấu tối nay, dù được chơi trên sân nhà, Watford vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0.

Điểm ăn của Leicester ở mốc tỷ lệ 1/4:0 hiện đang được duy trì ở mức khá thấp. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng thầy trò Brendan Rodgers sẽ dễ dàng giành 3 điểm ở trận đấu tối nay. Do rất cần điểm để trụ hạng nên Watford được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho "bầy cáo".

Thực tế, trước khi Premier League bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Watford đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Cú sốc lớn nhất mà thầy trò Nigel Pearson tạo ra chính là chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội đầu bảng Liverpool. Cần nhấn mạnh Watford là đội duy nhất đánh bại The Reds tính tới thời điểm này của mùa giải.

Trước đó, tại sân nhà, Watford từng đánh bại 2 đối thủ đáng gờm là Man Utd và Wolves. Tại đây, họ cũng khiến Tottenham phải chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Tính ra, trong 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Nigel Pearson chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 2, thua 1). Trong số này, họ có 5 trận vượt qua rào cản handicap.

Bên kia chiến tuyến, Leicester cũng đang ở thế cần điểm để duy trì vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, trước khi Premier League tạm hoãn vì dịch bệnh, thầy trò Brendan Rodgers lại thể hiện phong độ không tốt như kì vọng. Bằng chứng là ở 8 vòng đấu gần đây, họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Trên sân khách, "bầy cáo" cũng gây thất vọng khi để thua Burnley và Norwich dù được đánh giá cao với các tỷ lệ từ 1/2:0 cho tới 3/4:0.

Ở trận lượt đi, Leicester từng dễ dàng đánh bại Watford với tỷ số 2-0. Nhưng ở thời điểm này, Watford có thể tạo ra sức bật lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Điểm tựa của thầy trò Nigel Pearson chính là Vicarage Road. Đừng quên rằng trong 3 màn tiếp đón Leicester gần nhất, họ đều ca khúc khải hoàn.

Tại sân nhà, Watford đang thể hiện quyết tâm rất lớn và sự hiệu quả trong tấn công. Bằng chứng là họ đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Leicester cũng đã nổ súng ở 9/11 trận sân khách gần đây. Khả năng cùng ghi bàn của cả 2 đội ở trận đấu này là khá cao nên tài được xem là lựa chọn sáng giá.

Thông tin tỷ lệ Watford vs Leicester:

Thông tin đối đầu Watford vs Leicester:

- Ở lượt đi, Leicester đã đánh bại Watford với tỷ số 2-0 tại sân nhà.

- Trong 7 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở Premier League, các đội chủ nhà đều ca khúc khải hoàn.

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Watford vs Leicester:

Watford: Vắng Gerard Deulofeu và Daryl Janmaat (chấn thương).

Leicester: Vắng Daniel Amartey (chấn thương); Khả năng ra sân của Ryan Bennett và Ayoze Perez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Watford vs Leicester:

Dự đoán Watford vs Leicester:

Lựa chọn tốt nhất: Watford cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 2-1 Leicester

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo