x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS SOUTHAMPTON, 22H30 NGÀY 28/6: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

12:50 | 28/06/2020

Nhận định Watford vs Southampton, 22h30 ngày 28/6, vòng 32 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. 8 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, Watford chỉ để thua duy nhất 1 trận khi tiếp đón Everton. Còn lại, họ có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sở hữu đội hình không tệ nhưng Watford lại gây thất vọng lớn ở Premier League mùa này. Hiện tại, sau 31 vòng đấu, thầy trò Nigel Pearson đang lận đận ở vị trí thứ 16 trên BXH với 28 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Không nói, ai cũng hiểu ở vị trí này, Watford phải thể hiện ra sao ở giai đoạn cuối mùa để trụ lại giải đấu số 1 nước Anh.

Ở trận đấu thuộc vòng 32 đêm nay, Watford phải đối mặt thử thách không dễ dàng là Southampton. Sở dĩ nói vậy bởi trong 12 màn chạm trán The Saints gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 6, thua 5). Ở lượt đi mùa này, Watford đã để thua 1-2 trên sân của đối thủ.

Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0. Ưu thế sân nhà cũng chỉ giúp Watford là trở thành đội chấp điểm ăn. Tuy nhiên, so với thời điểm mở kèo, điểm ăn của thầy trò Nigel Pearson đã có sự chuyển biến theo hướng tích cực. Với diễn biến hiện tại, kèo chấp có thể được đẩy lên mốc 0:1/4 trước giờ bóng lăn.

Ở tình thế nguy hiểm hiện tại, Watford hoàn toàn có thể tạo ra sức bật lớn. Động lực của họ rất được giới đầu tư châu Á tin tưởng. Ở 2 vòng đấu vừa qua khi Premier League trở lại, thầy trò Nigel Pearson đều không thắng. Tuy nhiên, ở sân nhà, họ đã cầm hòa Leicester khi bị xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/2:0.

Tính ra, trong 8 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, Watford chỉ để thua duy nhất 1 trận khi tiếp đón Everton. Còn lại, họ có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. 6 chiến thắng ở 7 trận sân nhà gần nhất theo tỷ lệ châu Á là minh chứng cho thấy Watford nguy hiểm ra sao khi thi đấu ở Vicarage Road.

So với Watford, Southampton ở tình thế dễ chịu hơn rất nhiều. Họ đang đứng thứ 14 với 37 điểm, hơn 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Thầy trò Ralph Hasenhüttl đã tiến rất gần mục tiêu trụ hạng nên thể hiện phong độ thiếu ổn định. Bằng chứng là ở 7 vòng đấu gần nhất, The Saints đã có tới 5 lần nếm trái đắng, gần nhất là trận thua Arsenal 0-2 ngay tại sân nhà. Đây được xem là cơ hội tốt để Watford tạo ra sức bật ở cuộc chiến trụ hạng.

Trong cuộc chiến trụ hạng, Watford buộc phải gia cố hàng thủ nên các trận đấu của họ thường kết thúc mà không có nhiều bàn thắng. Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu đêm nay cũng chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4. Giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Watford đang gặp vấn đề ở hàng công. Trong khi đó, Southampton cũng là đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu.

Thông tin tỷ lệ Watford vs Southampton:

Thông tin đối đầu Watford vs Southampton:

- Ở lượt đi, Watford đã để thua 1-2 trên sân của Southampton.

- Watford chỉ thắng 1/12 màn đụng độ Southampton gần nhất (thắng 1, hòa 6, thua 5).

Thông tin lực lượng Watford vs Southampton:

Watford: Vắng Gerard Deulofeu, Daryl Janmaat và Isaac Success (chấn thương).

Southampton: Vắng Moussa Djenepo và Jack Stephens (treo giò); Khả năng ra sân của Pierre-Emile Hojbjerg và Sofiane Boufal còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Watford vs Southampton:

Dự đoán Watford vs Southampton:

Lựa chọn tốt nhất: Watford cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 1-0 Southampton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo