x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS BRENTFORD, 03H00 NGÀY 04/12: ĐIỂM TỰA THE HAWTHORNS

10:03 | 03/12/2018

Nhận định bóng đá West Brom vs Brentford, 03h00 ngày 04/12, vòng 20 Hạng Nhất Anh, sân The Hawthorns. Với điểm tựa về mặt sân bãi, nơi đã mang tới 6 chiến thắng sau 8 vòng đấu gần đây đây, West Brom hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Brentford.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Swansea ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng của West Brom lên con số 3, quan trọng hơn với những điểm số giành được vừa rồi, thầy trò HLV Darren Moore đã có được tổng cộng 34 điểm sau 19 vòng đấu, đứng thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém vị trí thăng hạng trực tiếp 5 điểm.

Sau 2 trận liên tiếp phải chơi xa nhà, vòng 19 tới đây The Baggies sẽ được trở về The Hawthorns trong cuộc tiếp đón Brentford. Với điểm tựa về mặt sân bãi, nơi đã mang tới 6 chiến thắng sau 8 vòng đấu gần đây đây, đặc biệt là chiến thắng ấn tượng tới 4-1 trước đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Leeds Utd, mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Darren Moore.

Không những thế, đối thủ lần này West Brom phải chạm trán cũng chỉ là 1 Brentford đang đứng ở nhóm cuối BXH, cụ thể sau 19 vòng đấu thầy trò HLV Thomas Frank mới có được 21 điểm, đứng thứ 18 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Hơn nữa, phong độ của Những chú ong là cũng khá tệ khi đã thua liên tiếp 3 trận gần đây, đó cũng là kết quả ở 3 trận sân khách vừa rồi của họ.

Cũng ở trận đấu này, West Brom được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ chấp -1/2 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Xét về hoàn cảnh thực tại, đây là mức chấp không cao dành cho đội chủ sân The Hawthorns, tuy nhiên, nếu nhìn vào con số thống kê tỷ lệ ở những chuyến làm khách từ đầu mùa của Brentford từ đầu mùa, rõ ràng mức chấp của West Brom là chấp nhận được.

Cụ thể, sau 9 chuyến xa nhà từ đầu mùa, mới chỉ có 1 lần Brentford được chấp ở mức kèo +1/2 trên sân của Leeds Utd, còn lại đều thấp hơn, thậm chí đội bóng đang dẫn đầu trên BXH như Norwich cũng chỉ được xếp ở mức kèo hòa được thua trước Những chú ong. Chính vì thế mức tỷ lệ như hiện tại là chấp nhận được với West Brom và có thể hy vọng vào 1 chiến thắng cho họ ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng rất đáng kỳ vọng. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng cả 2 đều  trình diễn lối chơi khá cởi mở thời gian gần đây với việc ghi bàn đều đặn và cũng không ít lần để lọt lưới. Vì thế, sự lựa chọn cho mốc trên tổng bàn thắng sẽ phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 16 lần trước đây, West Brom thắng 11, trong khi Brentford mới thắng 2.

- Brentford đã toàn thua trong cả 9 lần làm khách trên sân của West Brom trước đây.

- West Brom đã thắng 8 và 9 lần đối đầu gần nhất vơi Brentford.

- Hai đội chưa từng gặp nhau tại giải Hạng Nhất Anh.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ tháng 8/2003, ở trận đấu trong khuôn khổ Vòng 1 - Cúp Liên đoàn Anh, lần đó West Brom đã thắng tới 4-0.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Brom: Trường hợp vắng mặt duy nhất là Kyle Bartley vì dính chấn thương.

Brentford: Không có sự phục vụ của Julian Jeanvier, Ollie Watkins và Said Benrahma vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 3-1 Brentford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo