x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS LIVERPOOL 18H30, 21/04: DÀNH SỨC CHO C1

14:31 | 20/04/2018

Nhận định bóng đá West Brom vs Liverpool 18h30, 21/04 (Vòng 35 – Ngoại hạng Anh): Liverpool khả năng sẽ cất nhiều trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu với AS Roma tại Champions League giữa tuần tới.

Xét trên phương diện động lực, West Brom là đội có quyết tâm và khát khao chiến thắng cao hơn ở trận này. Họ đang đứng cuối bảng và kém vị trí an toàn tới 9 điểm. Trên lý thuyết, West Brom vẫn còn cơ hội trụ hạng dù rằng điều đó là vô cùng khó khăn, thậm chí phần trăm cho họ thoát hiểm là cực thấp.

Dẫu vậy, còn nước còn tát và đó là điều thầy trò Darren Moore đã thể hiện ở vòng gần nhất. Cuối tuần trước, West Brom chơi với hơn 100% sức lực và tạo ra cú sốc khi đánh bại MU ngay ở Old Trafford. Chiến thắng đó không chỉ vớt vát cơ hội trụ hạng vốn ít ỏi mà còn là cú hích về mặt tinh thần với đội chủ sân The Hawthorns.

Về phía Liverpool, họ đang có trong tay 70 điểm, vẫn hơn đội xếp thứ 5 là Chelsea tới 7 điểm và trong bối cảnh còn 4 vòng thì cách biệt đó có thể coi là an toàn. Như vậy là một vị trí trong top 4 với The Kop hoàn toàn nằm trong tầm tay. Giờ là lúc họ cần giữ sức cho cuộc chiến ở bán kết lượt đi Champions League với AS Roma.

Dành sức cho trận quyết đấu với AS Roma, The Kop sẽ cất nhiều trụ cột trước West Brom

Theo những thông tin mới nhất mà chuyên gia nhận được thì nhiều khả năng HLV Jurgen Kloop sẽ cất một loạt trụ cột như Salah, Firmino, Chamberlain hay Robertson… ở trận đấu với West Brom ngày hôm nay. Điều đó chắc chắn sẽ khiến cho sức mạnh của Lữ đoàn đỏ suy giảm khá nhiều.

Ngoài ra, việc một đội đang xếp thứ 3 gặp đội đứng cuối cùng và thua 8/10 vòng gần nhất mà chỉ chấp có 1 hòa thì rõ ràng cửa trên không phải là lựa chọn sáng giá. Trong bối cảnh Liverpool chủ động giữ sức cho Champions League, West Brom khả năng sẽ có điểm ở trận này.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội

Lựa chọn tối ưu: West Brom

DỰ ĐOÁN: 1-1

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo