x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WIGAN VS STOKE CITY, 01H45 NGÀY 1/7: HỨA HẸN KHỞI SẮC

14:36 | 30/06/2020

Nhận định Wigan vs Stoke City, 01h45 ngày 1/7, vòng 40 hạng nhất Anh, sân DW. Giai đoạn sắp tới Stoke City hứa hẹn thi đấu khởi sắc nhờ lực lượng ổn định hơn giai đoạn trước khi danh sách giảm từ 4 xuống chỉ còn 1 cầu thủ.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Wigan là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất Championship giai đoạn gần đây. 8 trận vừa qua Wigan bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Trở lại thi đấu sau giai đoạn nghỉ dịch, Wigan toàn thắng trước Huddersfield và Blackburn với tỷ số 2-0.

Wigan hiện đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với 47 điểm. Đối thủ sắp tới của Wigan là Stoke City với giành được 43 điểm sau 39 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 20. Phong độ cao, thành tích tốt và được thi đấu trên sân nhà, Wigan đang vô cùng hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới.

Tuy nhiên, điều đáng bận tâm là Wigan lại không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Ban đầu khi đưa trận Wigan vs Stoke lên sàn giao dịch, nhà cái để chủ nhà chấp -0 theo chỉ số kèo cả trận. Tuy nhiên đến chiều 29/6, Wigan đã trở thành đội chiếu dưới. Lúc này đội chấp điểm ăn là Stoke City.

Stoke City đang chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Trên sân khách đội bóng này không thắng 5 trận liên tiếp gần đây. Vậy nên việc được xếp chiếu trên càng cho thấy rằng Stoke được giới chuyên môn tin tưởng vào khả năng giành kết quả thuận lới.

Giới chuyên gia nhận định, giai đoạn sắp tới Stoke City hứa hẹn thi đấu khởi sắc nhờ lực lượng ổn định hơn giai đoạn trước. Danh sách chấn thương của Stoke giảm từ 4 xuống chỉ còn 1 cầu thủ. Bất bại cả 3 trận đối đầu Wigan gần đây (thắng 2, hòa 1), Stoke càng có lý do để tự tin trong chuyến làm khách sắp tới.

Cả Wigan và Stoke City đều đang phải đua trụ hạng nên cần phải thi đấu thực dụng, tránh các bàn thua không đáng có trong giai đoạn sắp tới. 4 trận liên tiếp gần đây của Wigan khép lại với tối đa 2 pha lập công. 5 trên 6 trận gần đây của Stoke cũng khép lại với kết quả tương tự. Kịch bản khô hạn bàn thắng được tin tưởng hơn khi 6 trên 8 trận đối đầu trước đó trên sân của Wigan không thể vượt mốc 2,5 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ kèo Wigan vs Stoke City:

Thành tích đối đầu Wigan vs Stoke City:

- Wigan thắng 5, hòa 9, thua 5 trên 19 trận đối đầu trước đây.

- Stoke City bất bại cả 3 trận đối đầu Wigan gần nhất (thắng 2, hòa 1).

Thông tin lực lượng Wigan vs Stoke City:

Wigan: Cheyenne Dunkley chấn thương, khả năng ra sân của Gary Roberts còn bỏ ngỏ.

Stoke: Joe Allen chấn thương.

Đội hình dự kiến Wigan vs Stoke City:

Dự đoán Wigan vs Stoke City:

Lựa chọn tốt nhất: Stoke City -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wigan 0-1 Stoke City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo