x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS DUSSELDORF, 21H30 NGÀY 16/3: TINH THẦN ĐI XUỐNG

10:10 | 16/03/2019

Nhận định Wolfsburg vs Dusseldorf, 21h30 ngày 16/3, vòng 26 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Điều đáng ngại với Wolfsburg là không nhỏ sau những kết quả kém cỏi vừa qua, đặc biệt nhiều người còn lo ngại cho tinh thần của Bầy sói sau thảm bại trước Hùm xám ở vòng vừa rồi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Thất bại nặng nề tới 0-6 trên sân của Bayern Munich ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Wolfsburg tụt lại trong cuộc cạnh tranh giành vé dự Europa League. Hiện tại, sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Bruno Labbadia đang có được 39 điểm cùng vị trí  thứ 7 trên BXH và đã bị tốp 6 tạo ra khoảng cách 3 điểm.

Ở vòng 26, Wolfsburg sẽ có cuộc chạm trán với Dusseldorf, trước đội bóng tân binh, đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Bruno Labbadia hướng tới 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Cúp châu Âu. Hy vọng ấy đang được củng cố hơn khi trận này Wolfsburg được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Volkswagen Arena, Bầy sói đang có được 6/ 7 trận bất bại vừa rồi, trong đó có 3 chiến thắng.

Tuy nhiên, điều đáng ngại với thầy trò HLV Bruno Labbadia cũng là không nhỏ sau những kết quả kém cỏi vừa qua, đặc biệt nhiều người còn lo ngại cho tinh thần của Bầy sói sau thảm bại trước Hùm xám ở vòng vừa rồi. Bên cạnh đó, ngay trong lần gần nhất tiếp đón Dusseldorf, đội chủ sân Volkswagen Arenacũng không thể có 3 điểm trọn vẹn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, với 31 điểm sau 25 vòng đấu cùng vị trí thứ 11 trên BXH, Dusseldorf đang dần hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay khi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ đã là 12 điểm. Tuy vậy, ở 9 vòng đấu còn lại, thầy trò HLV Friedhelm Funkel vẫn cần tích lũy đủ số điểm để sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trước chuyến làm khách đến sân của Wolfsburg, sự lo lắng cũng đến với Dusseldorf  khi họ vừa phải nếm trải thất bại tới 0-3 ngay trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt ở vòng đấu vừa rồi. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành tích thi đấu trên sân khách thời gian vừa qua của thầy trò HLV Friedhelm Funkel, hy vọng vào 1 kết quả tích cực lại dần nhen nhóm trở lại.

Nên biết rằng, ở cả 5 vòng đấu gần nhất phải chơi xa nhà, Dusseldorf  đã có tới 4 trận có điểm, thậm chí trong số đó có 3 lần họ giành điểm tối đa. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng chuyến hành quân đến Volkswagen Arena tới đây không phải là thử thách quá đáng sợ cho thầy trò HLV Friedhelm Funkel.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Wolfsburg cũng chỉ được niêm yết ở mức chấp hòa cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với vị thế như hiện tại, đây là kèo chấp không cho thấy ưu thế quá lớn của đội chủ sân Volkswagen Arena. Cũng chính vì thế, với những gì đã thể hiện, có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho Dusseldorf  ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đang thể hiện được lối chơi cởi mở cùng phong độ ghi bàn khá cao, kèm theo đó là lần đụng độ gần nhất cũng đã có tới 3 bàn thắng được ghi, thế nhưng với tỷ lệ bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, những nghi ngại cho kịch bản bùng nổ bàn thắng là không cao, trong bối cảnh ấy, mốc dưới đang được đánh giá an toàn hơn ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần đụng độ gần đây Wolfsburg đã thắng 2 và hòa 1 trước Dusseldorf.

- Ở lần gần nhất làm khách của Wolfsburg, Dusseldorf đã có trận hòa 1-1.

- Lượt đi vừa rồi, Wolfsburg đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Dusseldorf.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wolfsburg: Daniel Ginczek, Ignacio Caacho và Azzaoui vắng mặt vì chấn thương, trong khi Renato Steffen và Willian vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Dusseldorf: Không có sự phục vụ của Contento, Zimmer, Drobny, Ducksch và Kownacki vì chấn thương; trong khi Stoger vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dusseldorf  (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 1-1 Dusseldorf 

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo