x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOKOHAMA MARINOS VS JEONBUK MOTORS, 17H00 NGÀY 01/12: DÍNH HỒI MÃ THƯƠNG

15:05 | 01/12/2020

Nhận định Yokohama Marinos vs Jeonbuk Motors, 17h00 ngày 01/12, bảng H cúp C1 Châu Á, sân Al Wakrah. Với mục tiêu 3 điểm, Jeonbuk Motors buộc phải chơi tấn công. Tuy nhiên, với cách chơi này, họ có thể phải trả giá trước đấu pháp phản công rất lợi hại của Yokohama Marinos.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Vòng bảng Cúp C1 châu Á đã trở lại nhưng các trận đấu phải diễn ra trên các sân trung lập ở Qatar. Tại bảng H, cơ hội giành vé đi tiếp đang nằm trong tay Yokohama Marinos và Shanghai SIPG. Cả 2 đội bóng này đều đang dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 4 lượt trận, bỏ cách 5 điểm so với Jeonbuk Hyundai Motors. Trong khi đó, Sydney đã bị loại do chỉ có 1 điểm.

Tâm điểm đáng chú ý nhất loạt trận chiều nay là màn so tài giữa Yokohama Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors. Chỉ cần 1 kết quả hòa, đội bóng của Nhật Bản sẽ đoạt vé đi tiếp. Ngược lại, Jeonbuk Hyundai Motors cần giành chiến thắng để níu giữ hy vọng cho tới loạt trận hạ màn.

Động lực của Jeonbuk Hyundai Motors là khá lớn nhưng trên sàn giao dịch, họ chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ hợp lý cho màn so tài giữa 2 đội trên sân trung lập. Tuy vậy, so với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Yokohama Marinos vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Nhận định soi kèo tin tưởng Yokohama Marinos sẽ giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay. Sau 4 lượt trận, đội bóng của Nhật Bản mới chỉ để thua duy nhất 1 trận khi gặp Shanghai SIPG. Họ ghi được 8 bàn thắng và chỉ 3 lần để lọt lưới. Chưa kể, ở trận lượt đi hồi tháng 2, khi cúp C1 châu Á chưa tạm hoãn vì Covid-19, thầy trò Ange Postecoglou từng giành chiến thắng 2-1 trên sân của Jeonbuk Hyundai Motors.

Về phần mình, Jeonbuk Hyundai Motors vừa có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sydney, đội bóng đang đứng cuối bảng. Kết quả này chưa thể tạo ra sức bật lớn cho đội bóng của Hàn Quốc. Với mục tiêu 3 điểm, họ buộc phải chơi tấn công ở trận đấu chiều nay. Tuy nhiên, với cách chơi này, thầy trò José Morais có thể phải trả giá trước đấu pháp phản công rất lợi hại của Yokohama Marinos.

Chưa kể, ở 2 trận vừa qua trên đất Qatar, Jeonbuk Hyundai Motors đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Sau 4 lượt trận, họ ghi được 5 bàn thắng nhưng đã 6 lần để thủng lưới. Với hàng thủ như vậy, đoàn quân của HLV José Morais rõ ràng không đáng tin cậy.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi Jeonbuk Hyundai Motors buộc phải thắng để níu giữ hy vọng. Với mục tiêu đó, đội bóng của Hàn Quốc có lý do để chơi tấn công. Đây là cơ hội để Yokohama Marinos thể hiện khả năng phản công lợi hại của mình. Thống kê chỉ ra rằng 8/10 trận gần đây của Yokohama Marinos khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Yokohama Marinos vs Jeonbuk Motors:

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Jeonbuk Motors:

- Ở lượt đi, Yokohama Marinos đã đánh bại Jeonbuk Hyundai với tỷ số 1-2 trên sân khách.

- Yokohama Marinos thắng 2/3 màn chạm trán Jeonbuk Hyundai trước đây ở AFC Champions League.

- Cả 3 màn so tài trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Jeonbuk Motors:

Yokohama Marinos (4-2-3-1): Obinna, Matsubara, Saneto, Ito, Wada, Amano, Kida, Nakagawa, Maeda, Takano, Onaiwu.

Jeonbuk Motors (4-1-4-1): Beom-keun, Ja-ryong, Jeong-ho, Min-hyeok, Chul-soon, Hyung Min, Seong-eun, Bo-kyung, Soo-bin, Barrow, Gustavo.

Dự đoán Yokohama Marinos vs Jeonbuk Motors:

Lựa chọn tốt nhất: Yokohama Marinos cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Yokohama Marinos 3-1 Jeonbuk Motors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo