x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZURICH VS KRIENS, 02H15 NGÀY 01/3: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

09:56 | 28/02/2019

Nhận định Zurich vs Kriens, 02h15 ngày 01/3, tứ kết cúp QG Thụy Sỹ, sân Letzigrund. Dù có lợi thế sân nhà và ở đẳng cấp hoàn toàn khác với đội khách Kriens, nhưng với thành tích thi đấu nghèo nàn với chỉ 2 chiến thắng ở 6 trận gần đây, sự nghi ngờ với Zurich là có cơ sở.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Zurich đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn với 3 thất bại và 1 kết quả hòa ở 4 trận vừa qua, trong đó 2 trận thua trước Napoli ở Europa League đã khiến đội bóng này phải sớm dừng bước ngay từ vòng 1/16 tại đấu trường châu Âu. Ở sân chơi trong nước, với chỉ 5 điểm kiếm được sau 5 vòng đấu vừa rồi cũng khiến cho thầy trò HLV Ludovic Magnin đang đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi tốp  4.

Lúc này, ngoài cuộc chiến ở tốp 4, Zurich chỉ còn có thể trông chờ vào sân chơi Cúp QG để tìm kiếm 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay khi đã vào tới vòng Tứ kết. Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi ở vòng này, thầy trò HLV Ludovic Magnin sẽ được chơi trên sân nhà, trong khi đối thủ cũng chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Thụy Sĩ là Kriens.

Nên biết rằng, không chỉ đang chơi kém hạng mà Kriens thậm chí cũng chỉ là 1 tân binh ở giải Hạng 2 Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, hoàn cảnh hiện tại của đội bóng này cũng khá ngặt nghèo khi đang phải căng sức cho cuộc chiến trụ hạng. Không những thế, bản thân phong độ của thầy trò HLV Bruno Berner cũng không mang đến sự tin tưởng khi cũng đã thua tới 2/3 trận gần đây.

Tuy nhiên, chưa hẳn mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng với Zurich ở trận này, trên thực tế dù đang nắm những ưu thế rất lớn, đặc biệt là khoảng cách về trình độ, thế nhưng vấn đề của thầy trò HLV Ludovic Magnin như đã nói ở trên chính là chuỗi trận thi đấu với những kết quả không tốt. Và dù có lợi thế sân nhà, nhưng với thành tích thi đấu nghèo nàn với chỉ  2 chiến thắng ở 6 trận gần đây, sự nghi ngờ với Zurich là có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Zurich được niêm yết ở tỷ lệ -1 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng chưa thể hiện được ưu thế thực sự vượt trội của đội bóng này. Trước 1 đối thủ bị đánh giá thấp hơn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà cùng động lực hết sức rõ ràng, mức chấp này là không quá cao với thầy trò HLV Ludovic Magnin.

Với Kriens, mặc dù trong tình cảnh đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng việc lọt vào vòng đấu này ở Cúp QG Thụy Sĩ thực sự là 1 thành tích đáng ngợi khen, điều này cũng đang giúp cho thầy trò HLV Bruno Berner có được sự thoải mái về tâm lý do không chịu áp lực về thành tích. Vì thế, đây mới là mã đầu tư đáng tin cậy hơn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới mốc 3 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, thế nhưng khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không được đánh giá quá cao. Thực tế thì phong độ ghi bàn của Zurich thời gian gần đây là không tốt, trong khi ở thế yếu hơn, lại phải chơi trên sân khách, cũng khó trông chờ vào sự cởi mở của Kriens, chính vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần chạm trán gần đây, Zurich đều đã toàn thắng trước Kriens.

- Lần gần nhất đối đầu ở Cúp QG Thụy Sĩ, Zurich đã thắng 3-0 trên sân của Kriens, tuy nhiên thời điểm đó đã cách đây 12 năm.

- Lần cuối cùng làm khách của Zurich, Kriens đã nhận thất bại 2-3.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kriens (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Zurich 2-1 Kriens

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo