x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỜ VAR VÀO CUỘC, MILAN THẮNG SÁT NÚT ĐỘI CUỐI BẢNG

08:38 | 10/03/2019

Sau 2 trận liên tiếp tịt ngòi, tiền đạo Krzysztof Piatek đã ghi bàn trở lại giúp AC Milan giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Chievo.

Chỉ phải thi đấu với đội xếp cuối BXH, Milan với tâm lý hưng phấn sau khi thắng liền 4 vòng trước đó đã nhập cuộc đầy tự tin sau. Họ thi đấu hoàn toàn áp đảo và mở được tỷ số trước ở phút 31. Từ quả đá phạt ở cự ly khoảng hơn 20m, Biglia đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng nằm gọn trong lưới đội chủ nhà.

Không lâu sau đó Milan phải chịu bất lợi khi HLV Gennaro Gattuso bị đuổi lên khán đài vì phàn nàn với trọng tài về chuyện học trò ông là Paqueta bị đối xử thiếu công bằng. 4 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, các vị khách còn đánh mất lợi thế khi để Chievo ghi bàn ngay ở cơ hội rõ ràng đầu tiên họ tạo được.

Đón quả tạt từ bên cánh phải của Léris, Hetemaj có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Donnarumma dù đã bay người hết cỡ vẫn phải vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà Chievo làm được.

Sau khi để đối phương gỡ hòa, Milan vẫn làm chủ cuộc chơi và đến phút 57 một lần nữa họ lại vượt lên dẫn trước. Với cú chạm bóng cực nhanh sau đường chuyền của Castillejo, Piatek đã có được bàn thắng thứ 19 tại Serie A kể từ đầu giải. Như vậy anh đã bắt kịp thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo và Fabio Quagliarella (Sampdoria), những cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống.

Đáng chú ý, bàn thắng của Piatek gây ra tranh cãi khi các cầu thủ Chievo cho rằng anh đã phạm lỗi với Federico Barba trước khi ghi điểm. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR trọng tài xác định cú tung người móc hụt bóng và vô tình đá vào người Barba của Piatek không quá nguy hiểm nên vẫn công nhận bàn thắng cho Milan.

Tỷ số 2-1 được giữ đến hết trận đồng nghĩa với việc Milan đã có thắng lợi thứ 22 trong 25 lần chạm trán Chievo gần nhất ở Serie A. Họ bất bại trước đối thủ này suốt từ tháng 10/2005 tới giờ và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH.

Chung cuộc: Chievo 1-2 Milan

Ghi bàn: Hetemaj (41') - Biglia (31'), Piatek (57')

Đội hình thi đấu:

Chievo: Sorrentino; Depaoli, Bani (Pucciarelli 88), Andreolli, Barba; Leris, Hetemaj, Dioussé (Kiyine 77); Giaccherini; Meggiorini (Djordjevic 77), Stepinski

Milan: Donnarumma; Conti (Calabria 64), Musacchio, Romagnoli, Laxalt; Kessie, Biglia, Paquetá (Calhanoglu 54); Suso (Borini 84), Piatek, Castillejo

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo