x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: M.U CHUẨN BỊ GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI 'ĐỘI TRƯỞNG TƯƠNG LAI'

14:31 | 20/02/2019

Ander Herrera chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài với Manchester United sau khi tìm được bản ngã của mình dưới Ole Gunnar Solskjaer, theo The Sun.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ The Sun (trích dẫn bởi Daily Mail), cầu thủ 29 tuổi dự kiến sẽ ký một hợp đồng mới, có thời hạn ba năm và có mức lương khoảng 15.6 triệu bảng (100 ngàn bảng/tuần), sau khi các cuộc đàm phán có xu hướng tăng dần trong thời gian gần đây.

Đầu tháng này, tờ Sportmail tuyên bố rằng Ander Herrera đang ở rất gần việc ký một giao kèo mới khi Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer đang quy hoạch anh là một mắt xích không thể thiếu trên hàng tiền vệ cùng cặp đôi Paul Pogba và Nemanja Matic.

Ander Herrera chuản bị gia hạn với Man Utd thêm 3 năm.
Ander Herrera chuản bị gia hạn với Man Utd thêm 3 năm.

Hiện tại, hợp đồng cũ của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè, và có vẻ như anh sẽ ra đi bởi những cuộc nói chuyện về tương lai đã bị đình trệ trước khi đội chủ sân Old Trafford sa thải Jose Mourinho vào thời điểm cuối năm 2018.

Bây giờ, một nguồn tin nói với The Sun: "Ander hiện đã sẵn sàng ở lại đây sau khi các cuộc đàm phán ban đầu bị chậm lại. United đã nói rõ với anh ấy rằng họ muốn anh ấy ở lại. Họ không muốn Ander rời đi theo dạng CNTD. Anh ấy có một gia đình trẻ và đang định cư trong khu vực. Ander cũng thực sự nổi tiếng và được lòng người hâm mộ. Nó (hợp đồng) sẽ không quá khác biệt với tiền lương và thỏa thuận mà anh ấy đang có. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo