x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG! TƯƠNG LAI CỦA NEYMAR TẠI PSG ĐÃ ĐƯỢC SÁNG TỎ

17:22 | 27/05/2019

Gã nhà giàu nước Pháp kiên quyết giữ chân tiền đạo Neymar ở mùa giải mới để phục vụ cho tham vọng vô địch Champions League.

Kênh truyền hình Telefoot (Pháp) cho biết PSG không có ý định bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi người Brazil để thực hiện kế hoạch chinh phục danh hiệu Champions League.

Mùa tới, PSG tiếp tục biến Neymar thành hạt nhân trong lối chơi của CLB. Cầu thủ này sẽ nhận được nhiều ưu ái để có thể phát huy phẩm chất hay nhất. 2 mùa gần đây, cựu tiền đạo Barca chưa cho thấy hết giá trị vì thường xuyên dính chấn thương vào thời điểm quan trọng của mùa giải.

Neymar sẽ không đi đâu cả.
Neymar sẽ không đi đâu cả.

Theo báo AS, Neymar đang được Real quan tâm. Tuy nhiên, chân sút người Brazil vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2022 và không hề có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Vì vậy, khó để "Los Blancos" có thể chiêu mộ ngôi sao này. Thời gian qua, tương lai của Neymar được truyền thông chú ý.

Real chỉ có thể "cuỗm" Neymar nếu chính tiền đạo này công khai ý định ra đi, đồng thời gây sức ép buộc PSG bán anh. Đến nay, cựu sao Barca chưa lần nào lên tiếng muốn chuyển tới Madrid. Dù vậy, HLV PSG Thomas Tuchel lại không chắc về tương lai của Neymar và Kylian Mbappe.

Trả lời Sky Sports, vị HLV người Đức cho biết "không thể hứa chắc" bộ đôi tiền đạo kể trên sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Vừa qua, ông Tuchel đã được ban lãnh đạo PSG gia hạn hợp đồng tới năm 2021, bằng chứng cho thấy đội bóng Pháp tin tưởng năng lực của nhà cầm quân 45 tuổi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo