x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP SẴN SÀNG GẠT MỐI THÂM THÙ VỚI RAIOLA VÌ HAALAND

10:46 | 01/03/2021

HLV Pep Guardiola của Man City được cho là sẵn sàng gạt mối quan hệ không tốt với siêu cò Mino Raiola để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ tiền đạo trẻ Erling Haaland (Dortmund).

Guardiola ưu tiên ký hợp đồng với một tay săn bàn hàng đầu trong mùa hè này, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi chiến thuật gia người Tây Ban Nha cực kỳ quan tâm tới Erling Haaland. Chân sút người Na Uy hiện đang thăng hoa tại Bundesliga khi ghi được 43 bàn sau 44 lần ra sân cho Dortmund.

Với phong độ tuyệt vời của Haaland, Man City và nhiều CLB hàng đầu châu Âu đang làm mọi cách để sở hữu anh. So với các đối thủ, Man City không thua kém về mặt tài chính nếu không muốn nói là có ưu thế hơn, nhờ sở hữu ông chủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Tuy nhiên, khó khăn nằm ở chỗ mối quan hệ giữa Guardiola và Mino Raiola lại rất tệ. Bộ đôi này phát sinh mâu thuẫn sau khi Pep đày ải khách hàng của Raiola là tiền đạo Zlanta Ibrahimovic khi cả hai còn cộng tác tại Barcelona. Trong những năm qua, “siêu cò” người Italia không ít lần đăng đàn chỉ trích Pep và cách hành xử của ông.

Tuy nhiên, nguồn tin của báo chí Anh cho biết Pep sẵn sàng gạt bỏ chuyện cũ với Mino Raiola vì Haaland. Trước đây, Guardiola cũng từng có mâu thuẫn với người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk. Tuy nhiên, 2 người sau này vẫn cộng tác với nhau và Toure vẫn tỏa sáng tại sân Etihad.

Guardiola tin tưởng Haaland là miếng ghép hoàn hảo cho Man City hiện tại, vốn đang thiếu 1 trung phong hoàn hảo thay cho Sergio Aguero. Chân sút số một của Man City đã 32 tuổi và phải nghi thi đấu phần lớn mùa giải 2020/21 vì chấn thương, đồng thời cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào tháng 6 tới. Điều khoản mua đứt trong hợp đồng của Haaland sẽ có hiệu lực vào năm tới, có nghĩa là Dortmund muốn bán cầu thủ 20 tuổi vào mùa hè 2021 với khoản phí khổng lồ lên tới 100 triệu bảng.

Nhưng Haaland không phải mục tiêu duy nhất của Pep. Trường hợp quá khó cạnh tranh chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, Man City vẫn còn mục tiêu "bom tấn" khác là Lionel Messi, nếu siêu sao người Argentina quyết định rời Barcelona vào mùa hè. Chưa hết, họ cũng được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane của Tottenham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo