x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP TỰ TIN VÀO HÀNH TRÌNH MỚI CỦA RUBEN DIAS

14:55 | 01/10/2020

Sự có mặt của tân binh trị giá 62 triệu bảng Ruben Dias từ Benfica khiến HLV Pep Guardiola tự tin hơn rất nhiều vào tương lai của Man City, đặc biệt là trong giai đoạn 6-7 năm tới.

Đúng như đòi hỏi của Pep, Man City lại bỏ tiền tấn mua trung vệ và người được chọn là Dias - một tuyển thủ Bồ Đào Nha đang rất lên chân. Để có được Dias, ngoài số tiền lớn phải bỏ ra, City còn phải để cho Nicolas Otamendi gia nhập Benfica theo chiều ngược lại.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Burnley ở Cúp Liên đoàn - trận đấu mà một tân binh khác là Ferran Torres tỏa sáng mạnh mẽ, Pep tỏ ra tự tin vào hành trình mới của Dias:

"Tôi phải cảm ơn Otamendi, một trong những nhân tố quan trọng giúp chúng tôi giành được rất nhiều thành công những năm qua. Trong mùa chúng tôi vô địch với 100 điểm, Otamendi đã thi đấu xuất sắc. Anh ấy phải thi đấu với cái mắt cá bị thương cùng 20 vết khâu. Otamendi có một tâm lý phi thường và tôi chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt nhất. Otamendi là một trong những cái tên tôi sẽ không bao giờ quên ở City.

Về phần Ruben Dias, chúng tôi biết được tính cách của anh ấy và tôi tin chàng trai này sẽ là một cầu thủ tuyệt vời trong 6-7 năm tới. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Dias đến đây. Hàng tứ vệ của City giờ toàn những gương mặt trẻ. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày mai và cố gắng phát triển nhanh nhất có thể".

Nói về chiến thắng 3-0 trước Burnley, Pep nhận xét: "Điều quan trọng là chúng tôi không để thủng lưới và cả đội đã chơi tốt. Chúng tôi còn cách xa những gì tốt nhất của mình bởi vì không được tập luyện nhiều. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ vắng mặt, 6 vì Covid-19 và 4 người chấn thương.

Nhưng từng bước một, khi có đủ đội hình, City sẽ trở nên tốt hơn. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ không bị bỏ quá xa và vào đến vòng tứ kết của Cúp Liên đoàn là một tín hiệu tốt".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo