x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PETR CECH CHÍNH THỨC ĐẢM NHIỆM VAI TRÒ MỚI TẠI CHELSEA

17:10 | 21/06/2019

Thủ thành người Cộng hòa Séc đã chính thức tái ngộ đội bóng cũ trên cương vị mới.

Trận chung kết Europa League trên đất Azerbaijan cũng là lần cuối cùng các CĐV được chứng kiến huyền thoại sinh năm 1982 đứng trong khung gỗ. Trước đó không lâu, Petr Cech đã úp mở về khả năng giải nghệ và trở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao.

Các cánh phóng viên đã bắt gặp anh có mặt tại sân Stamford Bridge và đang trò chuyện với Marina Granovskai - một nhân vật quyền lực của The Blues chỉ sau chủ tịch Roman Abramovich. Không mất quá nhiều thời gian, CLB Tây London đã ra quyết định cuối cùng.

Sau tất cả, Petr Cech lại "bén duyên" với Chelsea.
Sau tất cả, Petr Cech lại "bén duyên" với Chelsea.

Trên trang chủ của đội bóng, Chelsea chính thức ra thông báo bổ nhiệm Petr Cech vào vai trò cố vấn kĩ thuật và chuyên môn. Đây được xem là bước đột phá của nhà tân vô địch Europa League với chính sách tin tưởng các huyền thoại. 

"Tôi cảm thấy vinh dự khi được gia nhập đội bóng thêm một lần nữa, đồng thời có trách nhiệm giúp CLB có được hiệu suất hoạt động cao nhất, đạt được thành tựu như đã từng có trong 15 năm qua. Tôi rất háo hức với những thử thách mới, hi vọng với kiến thức và kinh nghiệm về bóng đá của mình sẽ giúp Chelsea thành công hơn nữa trong tương lai", cựu thủ môn 37 tuổi chia sẻ.

Petr Cech chủ yếu làm việc tại trung tâm Cobham và phối hợp ăn ý với "Bà đầm thép" Marina Granovskaia. Anh cũng sẽ can thiệp vào công tác huấn luyện đội một, có mặt trong các trận đấu trên sân nhà lẫn sân khách và tập trung vào các vấn đề như chiến thuật và thi đấu. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo