x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PINI ZAHAVI - SIÊU CÒ KÍCH NỔ BOM TẤN HÈ 2018

11:00 | 11/05/2018

Cuộc gặp gỡ giữa cha Neymar và siêu cò khét tiếng Pini Zahavi hứa hẹn một mùa Hè cực kỳ sôi động trên thị trường chuyển nhượng, với hai bom tấn tiềm tàng có thể nổ.

Neymar đến Real Madrid?

Ngay sau khi tờ AS tiết lộ vào tháng 3 vừa qua, Neymar đã bí mật có hai cuộc gặp với chủ tịch Real Florentino Perez tại căn hộ của anh ở Mangaratiba, khu đô thị tại trung tâm thủ đô Río de Janeiro. Đến lượt người ta thấy cha của Neymar - ông Neymar Sr. đã bắt tay với siêu cò Pini Zahavi trong một cuộc gặp ở Paris để giúp con trai mình sớm rời sân Công viên các Hoàng tử càng nhanh càng tốt.

Neymar đến Real Madrid?

Theo báo chí châu Âu, ngôi sao có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới hiện tại đã lên kế hoạch chuyển tới Real Madrid từ rất lâu. Còn nhớ trang tin Diario Gol nhận định, việc Neymar quyết tâm rời bỏ Barca để gia nhập PSG không phải vì “giấc mơ giành Champions League và Quả bóng Vàng”, mà PSG là "bước đệm" để cầu thủ đến Madrid.

Neymar đến Real Madrid?
Neymar đến Real Madrid?

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez luôn muốn sở hữu Neymar. Tuy nhiên họ đã thất bại khi Barca sử dụng chiêu trò "hối lộ" cha cầu thủ, ông Neymar Santos. Tuy nhiên, khi mà Neymar bây giờ đã không còn tình cảm gì nữa với BLĐ Barca (hai bên thậm chí đã đưa nhau ra tòa), thì việc anh sang Real Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong bài phỏng vấn ngày Neymar chính thức ra mắt PSG, Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch CLB từng thừa nhận "Neymar có một khoản phí giải phóng hợp đồng tối thiểu" trong hợp đồng đã ký với PSG. Và vấn đề còn lại sẽ là cuộc thương thảo giữa Pini Zahavi và PSG.

Zahavi đã quen biết và làm việc với Neymar từ khi cầu thủ này mới 17 tuổi.
Zahavi đã quen biết và làm việc với Neymar từ khi cầu thủ này mới 17 tuổi.

Trong vài năm trở lại đây những "siêu cò" như Jorge Mendes hay Mino Raiola được nhắc đến rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng, nhưng mùa Hè 2017, họ đang bị lu mờ bởi cái tên Pini Zahavi.

Zahavi đã quen biết và làm việc với Neymar từ khi cầu thủ này mới 17 tuổi. Hè 2017 ông có cuộc trao đổi quan trọng với cha con Neymar và tư vấn cho PSG về việc chi tiền phá vỡ hợp đồng cho anh rời Barca. Zahavi với tư cách là người trung gian và cố vấn đặc biệt của Neymar đã có những buổi làm việc nghiêm túc với Barca, PSG, cha con nhà Neymar cũng như đại diện kiêm cố vấn Wagner Ribeiro của chân sút người Brazil.

Lewandowski đến Real?

Tháng 2/2018, Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski trong suốt 10 năm đã nói lời tạm biệt với cầu thủ người Ba Lan, sau khi thất bại trong các cuộc thương thảo để cầu thủ rời Bayern mùa Hè 2017.

Lewandowski sẽ gia nhập Real?
Lewandowski sẽ gia nhập Real?

Pini Zahavi được cầu thủ người Ba Lan chọn là đại diện. Và dĩ nhiên, nhiệm vụ thương thảo giúp thân chủ mới đến Real là ưu tiên hàng đầu. Theo tờ báo của Ba Lan Przeglad Sportowy, Pini Zahavi đã liên hệ với Real Madrid về một bom tấn nổ ra ngay trong mùa Hè 2018 này. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi số tiền ban đầu lên tới 150 triệu euro để mua Lewandowski. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo