x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE CỐ TÌNH TẨY THẺ, BARCELONA TAN NÁT HÀNG THỦ

08:55 | 07/10/2019

Trong trận đấu với Sevilla ở vòng 8 của La Liga vào rạng sáng 7/10 (giờ Hà Nội), trung vệ Gerard Pique có hành động tẩy thẻ rất lộ liễu.

Pique đã nhận 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Nếu dính thêm 1 thẻ vàng, anh sẽ bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo. Trong bối cảnh Barca sắp đụng độ Real (26/10), và trước đó 1 tuần sẽ gặp Eibar (19/10), trung vệ người Tây Ban Nha quyết định tẩy thẻ.

Hành động của Pique rất lộ liễu. Ngôi sao 32 tuổi cố tình đá bóng ra ngoài biên để câu giờ, dù trọng tài đã cắt còi sau một tình huống đội nhà phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Trọng tài Antonio Mateu Lahoz lập tức rút thẻ phạt cảnh cáo số 3 của Barca.

Đạt đủ "quota" thẻ vàng, Pique sẽ vắng mặt ở trận gặp Eibar. Thế nhưng, điều này khiến Barca tan nát hàng thủ bởi họ sẽ không có Ronald Araujo, người phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thắng Sevilla 4-0, Samuel Umtiti và Pique cho trận đấu tiếp theo.

Pique có hành động tẩy thẻ rất lộ liễu trong trận Barca thắng Sevilla 4-0.
Pique có hành động tẩy thẻ rất lộ liễu trong trận Barca thắng Sevilla 4-0.

Một trung vệ khác của Barca là Jean-Clair Todibo, người chơi tốt trước Sevilla, cũng gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu tiếp theo.

Barca chỉ còn Clement Lenglet lành lặn cho chuyến làm khách đến sân của Eibar. Dù vậy, trung vệ người Pháp phải trở về đội tuyển quốc gia trong tuần lễ "International Break". Đây là dịp các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu vòng loại Euro 2020 hoặc giao hữu.

Mùa này, hàng thủ Barca tỏ ra rất mỏng manh. Họ để thủng lưới đến 10 bàn sau 8 vòng. Ngay cả những đội như Osasuna, Celta de Vigo hay Deportivo Alaves còn sở hữu số bàn thua ít hơn nhà vô địch La Liga mùa 2018/19.

Do đó, việc Pique tẩy thẻ đã đẩy đội nhà vào tình thế khó khăn. Anh khiến HLV Ernesto Valverde gặp khủng hoảng nhân sự cho hàng thủ.

Eibar, đối thủ tiếp theo của Barcelona, không phải đội dễ bị bắt nạt. Đội bóng này thua xa Barca về đẳng cấp và con người, nhưng lại đang chơi ổn định khi bất bại trong 4 trận gần nhất, chỉ để thủng lưới 3 bàn và ghi được 6 bàn. Từ đầu mùa, Eibar ghi được 10 bàn, thành tích ấn tượng hơn những CLB nhóm đầu như Atletico hay Bilbao.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo