x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE TIẾP TỤC BỊ BỒ CŨ CHẾ NHẠO

16:41 | 14/09/2023

Dù đã chia tay được một thời gian nhưng dường như Shakira vẫn còn đầy oán giận Gerard Pique, và điều đó được thể hiện qua tựa đề của một ca khúc mới.

Trong lễ trao giải Video Vanguard diễn ra mới đây, Shakira tiết lộ với truyền thông rằng cô vừa phát hành một ca khúc mới mang tên "The Boss" (tạm dịch: Bà chủ). Nghe qua thì khá bình thường nếu so với những ca khúc đầy cá tính trước đây của Shakira nhưng nếu xâu chuỗi các sự kiện lại, nó mang thêm một tầng nghĩa khác.

Trong giai đoạn chia tay lùm xùm với Pique, Shakira bị nhóm bạn của cựu hậu vệ Barca mỉa mai gọi là "The Boss", ý chỉ cô xấu tính, thích thể hiện bản thân ở thế cửa trên và không thích giao du với bạn bè của bạn trai cũ.

Mượn tứ này, thay vì phủ nhận, Shakira tự nhận mình là "The Boss" như một lời thách thức gửi cho đám bạn của Pique. Đây không phải là lần đầu tiên Shakira mượn âm nhạc để giãi bày cảm xúc với mối tình kéo dài 12 năm của mình.

Trước đó, cô đã cho ra mắt bài hát với cái tên rất lạ "BZRP Music Session #53". Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira kết hợp cùng nhà sản xuất Bizarrap trong năm mới. Bài hát gốc có phần lời bằng tiếng Tây Ban Nha và được dịch sang tiếng Anh khi phát hành trên Billboard.

Điều gây chú ý là ca từ của bài hát dường như đang gửi gắm tâm tư của chính Shakira. Theo đó, nữ ca sĩ ám chỉ Pique là kẻ tệ bạc và công kích tình mới của anh.

Một đoạn trong bài hát viết: "Xin lỗi anh yêu, đáng nhẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu. Một con sói như em không dành cho người như anh. Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh".

Chưa hết, bài hát còn có đoạn: "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo. Anh đã đổi chiếc Rolex để lấy chiếc Casio. Tuy dành rất nhiều thời gian trong phòng tập nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo