x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA TÁI PHÁT CHẤN THƯƠNG, M.U KHỦNG HOẢNG TUYẾN GIỮA

16:45 | 02/01/2020

Huấn luyện viên Ole Solskjaer cho biết Paul Pogba không thể thi đấu vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá, trong bối cảnh hàng tiền vệ MU đang khủng hoảng.

Tiền vệ người Pháp không ra sân ở trận gặp Arsenal tại vòng 21 Premier League rạng sáng 2/1. Lý giải cho việc này, HLV Solskjaer của Man United đã đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của Pogba. “Cậu ấy vẫn đang chấn thương. Pogba vẫn đang gặp vấn đề ở mắt cá. Chắc chắn cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa”, The Sun dẫn lời chiến lược gia người Na Uy.

Lần gần nhất Paul Pogba có thể thi đấu là khi anh vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu với Watford và Newcastle. Tiền vệ người Pháp cũng đã bỏ lỡ trận đấu với Burnley ở vòng 20 ngày 29/12.

Dù đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Pogba được cho là sẽ sớm rời Man United để trở lại Juventus. Theo Tuttosport, "Bà đầm già" đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro kèm tiền vệ Emre Can để có thể thuyết phục Man United nhả người. Ban lãnh đạo Juventus đang muốn sớm hoàn tất thương vụ để tránh sự cạnh tranh của Real Madrid và PSG trong mùa hè.

Pogba tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Pogba tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Pogba đã bỏ lỡ 20 trận đấu của Man United từ đầu mùa giải. Anh mới chỉ 8 lần góp mặt trong đội hình của “Quỷ đỏ”. Với những thông báo mới nhất từ Solskjaer, nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Wolves (FA Cup), Man City (Carabao Cup) và Liverpool (Premier League).

Với sự thiếu vắng Pogba, MU đã phải nhận thất bại 2-0 trước Arsenal trên sân Emirates. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng họ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm.

Sự vắng mặt của Pogba làm khủng hoảng tuyến giữa của MU thêm trầm trọng. Scott McTominay cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nemanja Matic cho thấy rõ sự hụt hơi vì tuổi tác. Andreas Pereira vẫn lúc tỏa sáng, lúc chìm nghỉm. Jesse Lingard trải qua hơn một năm không ghi bàn, không kiến tạo. Fred là điểm sáng duy nhất ở tuyến giữa của MU lúc này nhưng một mình anh là không đủ để gánh vác tuyến tiền vệ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo