x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD NHIỀU KHẢ NĂNG KHÔNG THỂ LÊN TUYỂN ANH VÌ CHẤN THƯƠNG

15:36 | 28/08/2020

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để lên tuyển Anh tham dự hai trận đấu tại UEFA Nations League gặp Iceland và Đan Mạch vào tháng tới.

 

Rashford dính chấn thương mắt cá chân trong thất bại ở bán kết Europa League của Manchester United trước Sevilla. Cầu thủ 22 tuổi được cho là đã nhận lời khuyên nên nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải Premier League để đảm bảo đủ sức khỏe cho cả mùa giải dài phía trước.

Tờ The Telegraph đưa tin, Rashford đã bất chấp cơn đau hành hạ để lên tuyển Anh hội quân cùng các đồng đội với hy vọng được ra sân trong màu áo Tam sư lần đầu tiên sau 10 tháng. Tuy nhiên, những cảnh báo của đội ngũ y tế nhiều khả năng sẽ buộc HLV Gareth Southgate phải cân nhắc.

Rashford chấn thương

Trước Rashford, HLV Southgate cũng đã buộc phải gạch tên trung vệ Harry Maguire, khi cầu thủ thuộc biên chế Man United dính scandal gây rối, đánh người thi hành công vụ và hối lộ thời điểm đang đi du lịch ở Hy Lạp.

Lúc này, ban huấn luyện ĐT Anh đang rất đau đầu với tình hình lực lượng, khi mới đây có thêm những cái tên buộc phải rút lui do dương tính với virus Corona là tiền vệ Mason Mount và tiền đạo Tammy Abraham, những cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Chưa kể, trước đó HLV Southgate cũng buộc phải gạch tên Jordan Henderson và Alex Oxlade-Chamberlain do chấn thương.

Việc mất 4 cái tên được triệu tập buộc HLV Southgate phải có những phương án gọi thay thế. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chiến lược gia người Anh vẫn đang án binh bất động, chưa có động thái nào về việc này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo