x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL, BAYERN VÀ INTER TỔ CHỨC GIẢI GIAO HỮU EUROPEAN SOLIDARITY CUP

22:26 | 19/05/2020

Ba ông lớn Inter Milan, Bayern Munich và Real Madrid sẽ tổ chức một giải giao hữu có tên gọi "European Solidarity Cup" vào năm 2021 để gửi thông điệp đoàn kết và gây quỹ hỗ trợ các cơ sở hạ tầng y tế sau đại dịch Covid-19.

 

Giải đấu "European Solidarity Cup - Football for Heroes" sẽ chứng kiến 3 đội bóng hàng đầu châu Âu thi đấu với nhau vòng tròn 1 lượt với mỗi trận đấu sẽ diễn ra ở cả 3 thành phố Milan (Inter vs Bayern), Madrid (Real vs Inter) và Munich (Bayern vs Real).

Ngày diễn ra giải đấu chưa được ấn định, nhưng sẽ được tổ chức theo lịch mới và sẽ phụ thuộc vào việc các trận đấu có thể được diễn ra trên sân vận động khán giả hay không, bởi phải bán được vé mới là nguồn thu chính cho các trận đấu từ thiện.

Thông cáo báo chí của giải đấu được các câu lạc bộ nhấn mạnh, số tiền thu được từ cả 3 trận sẽ được quyên góp cho các cơ sở y tế, là biểu tượng hỗ trợ cho một châu Âu thống nhất, trong đó mọi người có trách nhiệm với nhau.

Real, Inter và Bayern tham dự giải đấu European Solidarity Cup - Football for Heroes
Real, Inter và Bayern tham dự giải đấu European Solidarity Cup - Football for Heroes

Chủ tịch của Inter, Steven Zhang cho biết: "Đại dịch đã tấn công mọi người trên toàn thế giới với sự ảnh hưởng là rất lớn. Cam kết tuyệt vời của tất cả các nhân viên chăm sóc sức khỏe là rất cần thiết để cho phép chúng tôi nhìn về tương lai. Với sáng kiến ​​này, chúng tôi muốn cảm ơn họ và chúc mừng công việc của họ, đồng thời gửi một thông điệp về sự đoàn kết giữa các quốc gia".

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nhấn mạnh: "Chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ rất tốt với rất nhiều đội bóng thông qua các trận đấu ở Champions League và đã kết bạn với một số câu lạc bộ. Bất chấp tất cả những đau khổ, chúng tôi ở Đức có lẽ may mắn nhờ hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt và đang chứng tỏ khả năng phục hồi trong cuộc khủng hoảng này. Nhưng chúng ta cũng đã thấy những hình ảnh kinh hoàng từ Italia và Tây Ban Nha, cả hai quốc gia trong số những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất ở châu Âu bởi đại dịch. Người Đức chúng tôi có mối quan hệ rất đặc biệt với cả hai nước. Italia và Tây Ban Nha cũng là một trong những điểm đến yêu thích ở các kỳ nghỉ của chúng tôi".

"Hiện tại, các y tá, những người chăm sóc và đặc biệt là các bác sĩ đang làm một công việc xuất sắc cho xã hội. Chúng tôi muốn vinh danh điều này, và đó là lý do tại sao nó được gọi là "Bóng đá dành cho các anh hùng", ông Rummenigge nói thêm.

Cũng theo tiết lộ, Bayern sẽ mời 5.000 y tá, người chăm sóc và bác sĩ đến sân Allianz Arena theo dõi trận đấu với Real Madrid.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo